Recipe: Perfect Nước Chanh Dây

Nước Chanh Dây. Nước chấm vô cùng quan trọng, nó là linh hồn của món ăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể học được cách pha nước chấm thơm ngon như ngoài hàng. Nước cốt Chanh Dây nguyên chất được chiết xuất từ trái Chanh Dây tươi Đà Lạt - Đậm đặc có pha thêm đường hòa với nước nguội và đá uống ngay. Đây là sản phẩm giàu dưỡng chất thiên nhiên, là.

Nước Chanh Dây Hỗn hợp nước ấm, chanh, mật ong uống khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân. Chanh rất giàu vitamin C, ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch và lão hóa, hỗ trợ giảm. Trong chanh leo (chanh dây) có đầy đủ nguồn vitamin A và C, sắt, kali và Nước ép từ chanh leo có tác dụng ngăn chặn của tế bào ung thư, chống oxy hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá. You can cook Nước Chanh Dây using 3 ingredients and 1 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Nước Chanh Dây

  1. You need 1 trái of chanh dây.
  2. Prepare of Đường.
  3. It's of Đá viên.

Bạn nên chọn những quả màu tươi sáng, đều nhau, vỏ hơi nhăn một chút, khi sờ có cảm giác mỏng, nhẹ và khô. Chanh Dây - Chanh Leo Hữu Cơ Mộc Châu. Chanh dây (còn gọi là chanh leo) là một cây thuộc họ dây leo sống lâu năm, trái chanh dây lớn nhanh với thân bò leo, thuộc chi Lạc tiên (Passiflora) có. Bạn muốn uống nước ép cam chanh dây thơm mát nhưng lại không muốn ra hàng quán.

Nước Chanh Dây instructions

  1. Chanh dây cắt đôi lấy thịt (thích để hạt hay lược bỏ hạt), cho nước lọc nấu chín và đường vào (tuỳ khẩu vị) khuấy đều cho đường tan. Thêm đá viên vào, lành lạnh chua chua ngọt ngọt...ngon nà.

Vậy tại sao không tự tay pha cho mình một ly ngay tại nhà nhỉ! Bạn nhớ lọc thật kỹ để cách làm sinh. Xem thêm những cách làm cho Sườn chiên giòn sốt chanh dây nữa! Nước dừa, nước sắn dây, nước mía, trà xanh, nước chanh… là các loại nước bạn nên uống vào mùa hè. Uống một cốc nước chanh tươi vào những ngày nắng nóng cũng là cách bạn nên làm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Nước Chanh Dây"

Post a Comment