Recipe: Perfect Đậu hủ nhồi nấm cà rốt

Đậu hủ nhồi nấm cà rốt. Chương trình dạy nấu món chay đậu hủ nhồi nấm sốt cà chua.. Bếp Của Vợ hôm nay sẽ làm món ĐẬU HỦ NHỒI THỊT SỐT CÀ các bạn hãy theo dõi mình nhé. Món chay thơm lừng với Xốt cam đặc trưng liệu có thể làm trong một bước?

Đậu hủ nhồi nấm cà rốt Tiếp đó, bạn cho củ cải và cà rốt vào nồi nước hầm xương nhé! Nấm đông cô nhồi đậu hũ sốt cà chua (món chay). - Đậu hũ vắt ráo nước, quết dai. Các nguyên liệu như cà rốt, củ cải sau khi mua về thì gọt bỏ vỏ, cắt thành hạt lựu. You can have Đậu hủ nhồi nấm cà rốt using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Đậu hủ nhồi nấm cà rốt

  1. It's 2 bìa of đậu hủ sống.
  2. You need of Cà rốt.
  3. You need of Hành tây.
  4. It's of Nấm mèo.
  5. You need of Cà chua.
  6. Prepare of Gia vị chay.

Cà rốt, nấm thái miếng nhỏ rồi băm nhỏ cùng với đầu hành. Nếu có máy xay thì bạn có thể cho tất cả vào để xay nhỏ thì sẽ nhanh hơn. Cho phần rau củ vừa xay vào bát thịt và trộn đều lại một lần nữa. Cho cà rốt, ngó sen, nấm mèo, cải bó xôi vào trộn đều với thịt bò. Đậu hũ thái làm hai phần.

Đậu hủ nhồi nấm cà rốt instructions

  1. Băm nhỏ nấm mèo ca rốt và hành tây.
  2. Bóp nát đậu hủ trộn đều gia vị và nguyên liệu ở bước 1.
  3. Viên lên và chiên vàng 2 mặt.
  4. Xay cà chua làm nước sốt vừa ăn.
  5. Cho đậu đã chiên vào thêm 5p rồi tắt bếp.
  6. Ăn với bún rất ngon.

Nhẹ nhàng để đậu không bị nát. Mon ca chua nhoi thit là món ăn không còn xa lạ với nhiều người, đây là món không chỉ bổ sung nhiều chất dinh dưỡng mà còn rất thơm ngon. Vì sao làm mứt cà rốt không khô. Củ đậu, cà rốt gọt vỏ vửa sạch, dùng dụng cụ bào bào thành từng sợi vừa ăn. Món đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua này thật hấp dẫn phải không các bạn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Đậu hủ nhồi nấm cà rốt"

Post a Comment