How to Make Appetizing Cá điêu hồng hấp rau củ

Cá điêu hồng hấp rau củ. Thịt cá điêu hồng hấp mềm ngọt, lại có các loại rau thơm, gia vị ngấm vào nên cá không còn chút mũi tanh nào. Món này rất thích hợp cho bữa cơm gia đình trong những ngày trời se lạnh đấy. Cá điêu hồng hấp bằng lò vi sóng rất nhanh mà tiện lợi cho chị em công sở bận rộn.

Cá điêu hồng hấp rau củ Hành củ đập dập, trộn với hành lá thái nhỏ. Cá diêu hồng là loài cá được rất nhiều người ưa chuộng, vì cho phần thịt chắc, ít xương lại có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Nào là chưng tương, nấu riêu, nướng lá sen… tuy nhiên để cảm nhận được hương vị ngon ngọt một cách trọn vẹn nhất thì món cá diêu hồng hấp nấm đông cô. You can cook Cá điêu hồng hấp rau củ using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cá điêu hồng hấp rau củ

  1. You need 1 con of cá điêu hồng.
  2. Prepare 1 củ of cà rốt.
  3. Prepare 1 of bông cải xanh.
  4. It's of Cải thìa.
  5. You need of Gừng, hành lá cắt khúc dài.
  6. You need of Dầu hào, dầu mè, đường, muối, nước mắm, tiêu, hạt nêm.

Cá vược hấp xì dầu. cá vược (hoặc cá chép, cá song, cá điêu hồng.), Nước tương (mình dùng Nhất phẩm tiên), Nấm hương, hành lá, gừng, ớt sơ phile cá, Hành hoa, thìa là, sả, ớt, Bột tỏi, muối, tiêu, xì dầu, rượu trắng, Rau xà lách, ngô ngọt, cà rốt, rau mầm, mùi ta, bơ, sữa chua, bột tỏi, muối, nước. ca hap - Món cá hấp vừa nhẹ bụng, không béo, vừa có thể ăn cùng bún hay cuốn với rau sống. Cá điêu hồng chưng tương, hấp muối hột hay chiên vàng. đều là những món ăn ngon miệng, rất dễ chế biến và không mất nhiều thời gian. - Rau sống các loại nhặt rồi rửa sạch, để ráo nước. Pha chén nước mắm ớt chua ngọt. Cá điêu hồng chín cho ra đĩa, thoa một lớt mỡ hành lên trên cùng ít đậu. - Rau củ trộn chua ngọt. - Cá lòng tong kho tiêu. - Canh bắp cải nấu tôm khô. - Tráng miệng: Bưởi.

Cá điêu hồng hấp rau củ step by step

  1. Cải thìa rửa sạch, bông cải xanh tách miếng nhỏ vừa ăn rửa sạch, cà rốt rửa sạch, gọt vỏ cắt lát vừa ăn..
  2. Luộc các loại rau củ vừa chín, không để quá mềm sẽ không ngon, vớt ra đĩa để ráo nước..
  3. Cá điêu hồng sơ chế sạch, ướp với chút muối, hạt nêm, tiêu, dầu hào và một ít gừng thái sợi trong 20 phút cho thấm rồi cho vào xửng hấp chín..
  4. Pha nước sốt: cho vào chảo một chút hạt nêm, đường, nước mắm, dầu mè và chút nước luộc rau ban nãy, đun sôi rồi cho ra chén..
  5. Cho cá ra đĩa, xếp rau củ rồi rưới nước sốt, trang trí với hành lá cắt khúc và hạt tiêu là xong..

Khi cá chín cho hành lá và gừng cắt sợi lên trên là hoàn tất. Cá diêu hồng hay cá điêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ (danh pháp khoa học: Oreochromis sp.) là một loài cá nước ngọt thuộc họ Cá rô phi (Cichlidae) có nguồn gốc hình thành từ lai tạo. Thuật ngữ diêu hồng hay điêu hồng được xuất phát từ việc dịch từ tiếng Trung Quốc. Nghêu hấp Thái rau muống mang hương vị thơm ngon, cay nồng đậm chất ẩm thực xứ sở Chùa Vàng. Món ăn này thường được ăn kèm với mì hoặc cơm Nước dùng chua thanh đậm đà kết hợp với vị ngọt của thịt nghêu và vị giòn giòn của các loại rau củ nấu kèm sẽ mang lại cho bạn sự thích thú khi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Appetizing Cá điêu hồng hấp rau củ"

Post a Comment