Recipe: Perfect Cơm nhà đơn giản mà ngon 10

Cơm nhà đơn giản mà ngon 10. Nếu đã chán ngán với những món ăn hàng ngay quanh quẩn với tôm, gà, lợn, cá. Thường xuyên luyện tập từ những bài tập đơn giản. Nếu có lò nướng than thì ngon hơn.

Cơm nhà đơn giản mà ngon 10 Cùng vào bếp ngay nhé bạn! NAU AN MON NGON - Cong thuc gioi thieu nhung mon an ngon. Chẳng cần ăn nhà hàng tốn kém, bạn dễ dàng làm món ăn này với bí quyết đơn giản sau. You can have Cơm nhà đơn giản mà ngon 10 using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cơm nhà đơn giản mà ngon 10

  1. You need 500 g of cá nục.
  2. It's 500 g of măng tươi.
  3. It's 200 g of thịt bò.
  4. Prepare 1/2 trái of thơm.
  5. It's 2 trái of cà chua.
  6. You need 2 trái of khổ qua.
  7. It's 1 of trứng vịt.

Món lẩu với nguyên liệu đa dạng cùng cái tên kỳ lạ là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất mà du khách nên thử khi ghé thăm Cần Thơ. Cách làm bánh gối đơn giản, vỏ bánh giòn tan, lớp nhân thịt, trứng đậm đà kết hợp cùng dưa góp và rau sống thích hợp cho mọi nhà. Bánh gối một món bánh quen thuộc của Hà Nội, đặc biệt là vào những ngày trời vào thu, se se lạnh hay khi thời tiết chuyển mùa, mưa phùn nhè nhẹ nhâm nhi mấy chiếc. Cách làm cơm chiên trứng ngon.

Cơm nhà đơn giản mà ngon 10 step by step

  1. Thịt bò cắt lát mỏng ướp hành tím băm, nước mắm, muối, bột ngọt, tiêu, xíu dầu ăn. Thơm cà chua cắt lát vừa ăn. Nấu sôi 2 tô nước cho thơm cà vô nấu cho ra nước ngọt rồi cho thịt bò vô,nêm nếm cho vừa ăn, thêm hành ngò cho thơm..
  2. Cá nục làm rửa sạch ướp xíu muối. Măng cắt lát vừa ăn, cho vào nồi ngập nước luộc với 2 muỗng cà phê muối khoảng 10 phút rồi đổ măng ra rổ xả lại nước 2-3 lần cho hết hăng. Bắc chảo chừng 3-4 muỗng canh dầu ăn, phi thơm 3 củ hành tím băm rồi cho măng vô xào với xíu hạt nêm. Rồi xếp cá nục vô,nêm thêm nước mắm, đường, ớt bột, ớt trái rồi bật bếp kho. Đổ thêm nước sôi cho xấp mặt măng và cá rồi kho lửa nhỏ cho cá và măng cùng thấm gia vị..
  3. Khổ qua bào mỏng ngâm vô nước pha muối cho bớt đắng rồi xả lại nước. Bắc chảo với xíu dầu ăn phi thơm củ hành tím băm cho khổ qua lên xào với xíu hạt nêm, nước mắm, bột ngọt rồi cho trứng lên xào đều, cho nhiều tiêu cho thơm, thêm hành ngò..

Bún ốc thơm ngon, nóng hổi lại giòn giòn khiến bao người mê mẩn. Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách nấu bún ốc! Tôm chín săn chắc, thịt ngọt tự nhiên, giòn dai rất thơm. Cho xúc xích lên khay có lót giấy bạc. Sau đó cho khay xúc..thịt heo - thịt lợn cực ngon và đơn giản, sẽ làm cho món thịt heo trong thực đơn bữa cơm gia đình bạn Khi thịt gần chín nêm lại gia vị cho vừa ăn tùy khẩu vị từng nhà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Cơm nhà đơn giản mà ngon 10"

Post a Comment