Recipe: Yummy Gà cuộn lá dứa

Gà cuộn lá dứa. Từng miếng gà cuộn lá dứa thơm nức mũi thật biết cách kích thích vị giác của bất cứ ai. Nướng gà theo cách này, thịt vừa thơm, thơm phức mùi lá dứa, rất dễ chịu. Hòa thêm mùi hành tỏi và gia vị ướp thịt nữa.

Gà cuộn lá dứa Miếng thịt gà ngọt, mềm đậm đà quyện với mùi thơm dịu, thanh của lá dứa tạo nên hương vị rất đặc biệt và lạ. Đặc biệt với phần ức gà khô và bã, khi dùng làm món. Gà cuộn lá dứa chiên sẽ thơm và hấp dẫn hơn vì mùi thơm của lá dứa đã thấm vào lớp thịt gà bên trong. Cùng vào bếp trổ tài nhé! Để nguội. You can have Gà cuộn lá dứa using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gà cuộn lá dứa

  1. You need 400 g of Gà.
  2. Prepare 1 bó of Lá dứa.
  3. It's of Lá chanh.
  4. Prepare of Gia vị hạt nêm, muối,đường,tiêu, bột ngọt..

Gà Cuốn Lá Dứa chiên nổi danh đúng kiểu Thái Lan ❤️ Gà cuốn lá dứa là món ăn phổ biến của người Thái Lan bên cạnh Pad Thái hay Tom Yum Goong. Cách làm Gà cuốn lá dứa - món ăn được kết hợp với các nguyên liệu chính là thịt gà và bao bọc xung quanh là những cọng lá dứa xanh mát có mùi thơm dịu nhẹ. Miếng thịt gà ngọt, mềm đậm đà quyện với mùi thơm dịu, thanh của lá nếp tạo nên hương vị rất đặc biệt và lạ. Từng miếng bánh cuộn xanh mát mắt, mềm thơm vị dứa và kem dừa, khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng.

Gà cuộn lá dứa instructions

  1. Gà lóc xương cắt vừa ăn, ướp với gia vị muối chút tiêu. Bột ngọt, lá chanh cắt sợi.. Để khoảng 20p cho ngấm.
  2. Lấy lá dứa cuộn lại định hình lại bằng tăm.
  3. Bắt chảo dầu lên cho nóng cho gà vào chiên vàng mặt là ok...ăn kèm dưa leo. Chấm muối đỏ hoặc muối tiêu. Chúc mọi người thành công...

Váng đậu là một món ăn khá phổ biến, nhất là khi ăn lẩu. Nếu bạn nghĩ váng đậu chỉ ngon khi ăn cùng với lẩu thì hãy thử Trải từng lá váng đậu ra. Cho hỗn hợp thịt lên trên và tản đều. Cuộn váng đậu lại, cuộn chặt tay. Bánh đúc lá dứa có vị giòn dẻo, ngon như bánh đúc nóng truyền thống lại có màu xanh mát rất kích thích vị giác.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Gà cuộn lá dứa"

Post a Comment