Recipe: Tasty Mì xào khô + trứng lòng đào

Mì xào khô + trứng lòng đào. Hôm nay chúng ta sẽ làm món: Mì gói xào trứng chiên, món này làm vừa nhanh, non, dễ. Rất phù hợp cho các bạn sinh viên đang đi học. Lúc ACU còn là sinh viên.

Mì xào khô + trứng lòng đào Bắp xào trứng là món ăn vặt, ăn chơi. Bắp có màu vàng đẹp mắt, cách làm cũng đơn giản, thời gian chế biến nhanh không cần nhiều nguyên liệu. Cách làm mì xào trứng ngon khó cưỡng. You can have Mì xào khô + trứng lòng đào using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì xào khô + trứng lòng đào

  1. It's 3 hoặc 2 gói of Mì gà tím.
  2. It's 50ml nước of Nước lọc.
  3. It's 2 quả of trứng gà.

Mì xào trứng là món ăn quen thuộc với học sinh sinh viên. Bạn có thể ốp trứng lòng đào hoặc trứng chín theo sở thích của mình. Cho trứng ra đĩa rồi thường thức ngay nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với đậu bắp xào.

Mì xào khô + trứng lòng đào instructions

  1. Bước đầu cho 50ml nước vào chảo chống dính và đợi cho tới khi nước sôi lên.
  2. Sau khi nước đã sôi lên thì cho 3 gói mì gà tím vào và đậy nắp lại cho tới khi mì mềm thì thôi..
  3. Sau đó thì cho 1 gói rưỡi bột nêm vào và trộn đều lên.
  4. Sau khi đã làm xong phần mì thì tới phần trứng thì chiên trứng làm sao cho trứng có lòng đào thôi và sau khi chiên xong thì dích 2 quả trứng qua chảo mì và dầm ra.

Mì xào giòn là một món ăn dễ làm, hấp dẫn. Còn gì bằng mưa lạnh được thưởng thức món mì nóng hổi cùng gia đình. Chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết chính xác thời gian giao. Vui lòng chọn Quận/Huyện. Để ở nhiệt độ phòng cho mì khô bớt. Mì xào trứng là món ăn đơn giản, dễ làm và đầy đủ dinh dưỡng mà nhiều người ưa thích.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Mì xào khô + trứng lòng đào"

Post a Comment