Recipe: Tasty Trà chanh mật ong

Trà chanh mật ong. Trà chanh mật ong, bạn lưu ý canh lúc nước ấm đổ mật ong vào, để hương vị của mật ong được trổi dậy. - trà tươi dùng là loại trà già. bạn hãy làm thử và. Hỗn hợp nước ấm, chanh, mật ong uống khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân. Mật ong vừa là món ăn vừa là vị thuốc, được ứng dụng nhiều trong đời sống và y dược.

Trà chanh mật ong PagesBusinessesPublic & government serviceLibraryTrà chanh mật ong của Gâu và Meo. Khi thời tiết thay đổi thất thường, trẻ nhỏ và người lớn rất dễ bị viêm họng, ảnh hưởng đến sức khoẻ và cuộc sống. Ngoài tác dụng chữa ho thì một cốc trà chanh mật ong âm ấm cũng khiến tâm trạng của bạn thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. You can cook Trà chanh mật ong using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Trà chanh mật ong

  1. You need 1 quả of chanh.
  2. You need of Đường.
  3. Prepare of Mật ong.
  4. You need of Đá.
  5. It's of Nước.

Một cốc chanh mật ong ấm là thứ đầu tiên tôi sờ đến vào buổi sáng và nó giúp tôi loại bỏ những cơn đau đầu cùng cảm giác thèm caffeine. Bảo vệ cơ thể trước bệnh nhiễm trùng đường tiết. Nước chanh sả mật ong có chứa tinh chất sả, vitamin E, vitamin C vừa thanh lọc cơ thể hiệu quả, vừa đốt cháy mỡ thừa mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho bạn. Chanh mật ong là bài thuốc chữa ho hiệu quả, giúp giảm cảm giác ngứa rát cổ, vị chua ngọt dịu nhẹ sẽ xoa dịu những triệu chứng khó.

Trà chanh mật ong step by step

  1. Cắt làm đôi quả chanh rồi làm nước cốt chanh.
  2. Cho đường, mật ong, cho nước vào cốc rồi khoắng đều.
  3. Cho đá theo ý thích.

Cập nhật danh sách cách làm, nấu tra chanh mat ong đơn giản tại nhà. Cùng Cooky thực hiện công thức với hình ảnh chi tiết rõ ràng. Giúp bạn thành công ngay lần đầu thực hiện. Trà chanh sả mật ông rất tốt cho sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, nên có tác dụng trị ho,viêm họng, cảm cúm, hạ sốt… Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể acid Trong khi đó, mật ong là thực phẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Trà chanh mật ong"

Post a Comment