Recipe: Delicious Chân Gà Ngâm Sả Tắc

Chân Gà Ngâm Sả Tắc. Món này nhâm nhi là khỏi chê luôn các bạn ơi, nhìn là thèm, ăn là ghiền. Cách làm CHÂN GÀ NGÂM SẢ TẮC (chân gà ngâm sả quất) siêu ngon quá dễ. Vị cay cay. - Chân gà phải được ngâm ngập trong nước mắm ngâm để không bị thâm, khô và thấm đều gia vị. - Nước mắm ngâm phải thật nguội mới đổ chân Nếu đổ lúc còn nóng sẽ khiến chân gà bị đắng, nhớt và nhanh hỏng. - Với các bước và cách làm chân gà ngâm sả tắc đơn giản này chúc các bạn sẽ.

Chân Gà Ngâm Sả Tắc Chân gà sả tắc được chế biến tại nhà đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt chất lượng thơm ngon. Chân gà chọn mua chân gà nóng — tức hàng tươi mới, hiện nay trên thị trường chân gà lạnh của TQ tràn lan rất nhiều. Thưởng thức món chân gà ngâm sả tắc ớt thấy giòn sần sật, vị chua chua ngọt ngọt cùng với chút tê cay của sả ớt rất ngon. You can have Chân Gà Ngâm Sả Tắc using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Chân Gà Ngâm Sả Tắc

  1. You need 1 kg of chân gà.
  2. You need of Tắc.
  3. You need of Xả + Ớt.
  4. It's of Gừng + Tỏi.
  5. Prepare of Giấm.
  6. You need of Gia vị.

Bạn có thể chế biến món này để nhâm nhi cùng bạn bè hay người thân vào các dịp lễ hay cuối tuần. Mời bạn cùng Massageishealthy theo dõi nhé! Gà giòn sần sật, thấm đậm gia vị. Trên đây là tất tần tật cách làm chân gà ngâm sả tắc đơn giản nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo.

Chân Gà Ngâm Sả Tắc instructions

  1. Rửa sạch chân gà với muối, chặt móng bỏ. Để ráo nước. Chặt chân gà làm hai (nhớ dùng dao rạch phần gân ở giữa lòng bàn chân gà, để khi luộc bung ra sẽ nhìn ngon hơn)..
  2. Cho nước vào nồi, bật bếp đợi sôi cho tí muối. Sau đó cho sả, tỏi và gừng cắt lát cho vào nồi, sả thơm bỏ chân gà vào luộc tầm 10p là chín..
  3. Chân gà chín vớt ra, rửa lại chân gà bằng nước lạnh. Sau đó bỏ chân gà vào ngăn đông tủ lạnh 20-30p (nếu không có thể ngâm chân gà với nước đá sẽ nhanh hơn) => làm vậy khi ăn chân gà sẽ giòn.
  4. Sơ chế nguyên liệu như hình.
  5. Bắt nồi nước sôi, nước đủ với lượng vừa ngậm khi ngâm chân gà. Cho đường, giấm, nước mắm theo tỷ lệ 1:1:1. Tuỳ vào khẩu vị mặn ngọt mỗi người. Cho sả băm + gừng + tỏi + ớt tuỳ vào thích ăn cay nhiều or ít. Sau khi sôi bỏ tắc vào bắt lửa nhỏ nêm vừa ăn tắt bếp liền. Để lâu tắc sẽ đổi màu không đẹp..
  6. Lấy chân gà từ tủ lạnh ra. Đợi nước dùng vừa nấu nguội. Sắp chân gà vào hủ sau đó đổ nước dùng vào ngâm. Ngập chân gà là được. Sau đó bỏ tủ lạnh ngăn mát. Sau 4-5h là ăn được vì khi đó chân gà thấm..

Places Hanoi, Vietnam RestaurantAsian restaurantVietnamese restaurant Chân Gà Ngâm Sả Tắc. Chân gà ngâm hỗn hợp sả tắc xong thì cho vào hũ thủy tinh, xếp xen kẽ để chân gà đều với sả, ớt, tắc, đổ nước ngâm vào hũ sao cho ngập chân gà. Có thể dùng vỉ nén bên trên để chân gà không nổi khỏi nước ngâm. Lưu ý một chút là nếu bạn muốn ăn cay hơn hoặc ăn chua hơn bạn có thể tăng lượng ớt và tắc. Lá chanh có vào sẽ giúp thơm hơn, nhưng không có cũng Món chân gà sả ớt tắc đạt chuẩn phải có mùi thơm của sả, tắc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Chân Gà Ngâm Sả Tắc"

Post a Comment