How to Prepare Perfect Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông

Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông. Mề gà là thực phẩm thơm ngon, có vị giòn giòn khiến ai cũng thích thưởng thức món ngon từ mề gà xào như mề gà xào đậu que, mề gà xào nấm hay mề gà xào mướp. Cách chế biến mề gà cần chút tỉ mỉ, ngâm rửa kĩ càng trước khi xào làm cho món mề gà xào càng thơm ngon, hấp dẫn hơn. Mề gà giòn, xào cùng nấm rất ngọt.

Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông Trước tiên bạn bắc chảo lên bếp, rồi cho vào chảo ít mỡ hoặc dầu Tiếp đó bạn thêm mộc nhĩ cùng với nấm hương và cà rốt đã sơ chế ở trên vào xào đều. Tiếp tục cho hành tây vào xào cùng rồi lại cho thêm dứa vào. Xem thêm những cách làm cho Cơm nhà: canh khoai mỡ- giá xào thịt ăn với cơm trắng nữa! You can have Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông using 9 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông

  1. You need 200 gr of Mề gà.
  2. Prepare 200 gr of Ớt chuông xanh đỏ vàng.
  3. It's 1 củ nhỏ of Hành Tây.
  4. You need 80 gr of Nấm bào ngư.
  5. You need of Dầu hào.
  6. You need of Nước tương.
  7. Prepare 2 mcf of Hành tỏi băm.
  8. Prepare of Đường.
  9. It's of Dầu thực vật.

Xào nấm và cọng cải trước, sau đó cho lá cải vào. Lần này thì teen có thể để mẹ trầm trồ vì tài làm bếp rồi đây! - Trong thời gian chờ thịt gà thấm, chúng mình cùng làm nước sốt nhé! Lòng gà xào mướp khi hoàn thành có mùi thơm đặc trưng của mướp hương quyện cùng gia vị như hành, tỏi, gừng… Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị ngọt lịm của mướp, giòn sừng sực từ mề cùng vị béo bùi của gan. Món này dùng nóng chấm kèm nước tương sẽ rất ngon.

Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông instructions

  1. Mề gà cạo rửa sạch với chút dấm và muối. Để ráo xắt ngang mỏng vừa ăn. Ướp với 1 mcf dầu hào, 1 mcf nước tương, 1 mcf đường, 1 mcf hành tỏi băm.
  2. Phi thơm hành tỏi băm cho mề gà xào chín, thêm nấm đảo đều.
  3. Thêm ớt chuông hành tây đảo sơ, nêm dầu hào vừa ăn. Rắc tiêu xay..

Cùng với những lưu ý trong quá trình thực hiện, giúp món gà giữ nguyên hương vị. Sẽ thiếu sót nếu ta không kể đến món gà xào lăn - món ăn giàu chất dinh dưỡng có mặt trên bàn ăn Việt từ lâu đời. Lòng gà thì bạn có thể dễ dàng mua ngoài chợ hoặc nhà bạn thịt gà thì giữ lại để chế biến. Lưu ý là lòng ngửi không có mùi khó chịu, mề gà còn màu đỏ hồng và gan không bị đen. Măng tây xào rất đơn giản mà lại ngon,là món ăn mang hương vị mới.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Perfect Mề Gà Xào Nấm & Ớt Chuông"

Post a Comment