Recipe: Perfect Cafe bọt biển

Cafe bọt biển. Chỉ cần vài phút là có ngay ly Cafe Bọt Biển thơm ngon tại nhà! Món này đang thịnh hành cho giới trẻ vì hương vị thơm phức của cafe, béo béo. Và hôm nay chúng ta hãy cùng nhau làm món cà phê bọt biển nhé☕ Trong video do mình Edit.

Cafe bọt biển Món hot trend #cafe_bọt_biển đã có ở Thị nha 🥰 #thipub. Ngọc Trinh bắt trend làm cafe bọt biển siêu ngon. Bạn có thể dùng máy đánh trứng để tiết kiệm thời gian nhé. #cafe_bọt_biển You can cook Cafe bọt biển using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cafe bọt biển

  1. You need 2 gói of cafe đen đá.
  2. Prepare 30 g of đường.
  3. Prepare 1 thìa canh of nước sôi.
  4. It's 150 ml of sữa.
  5. You need of Đá.

Cafe bọt bồng bềnh gọi mời thật hấp dẫn. Cafe Dalgona có công thức khá dễ làm, ai cũng có thể thử sức tại nhà, miễn là kiên nhẫn và khéo tay một chút. Đặc biệt, cafe hoà tan của Việt Nam hoàn toàn có thể sử dụng làm nguyên liệu để làm cafe. Sau café Dalgona (café bọt biển), bạn tiếp tục bắt "trend" đồ uống với cách làm café Tequila độc Cách làm cafe Dalgona (Cafe Bọt Biển) với bí quyết đánh café bông xốp giúp bạn thực hiện đồ uống. Cà phê bọt biển Dalgona là một món "hot trend" được bao người mê mẩn mặc dù chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn.

Cafe bọt biển instructions

  1. Cho đường và cafe vào bát tô hoặc âu, trộn đều lên..
  2. Thêm nước sôi vào, đảo đều. Càng sôi càng tốt nha ^^.
  3. Dùng máy đánh trứng đánh tốc độ cao nhất tầm 2-3 phút đến khi cafe thành kem mượt và có chóp như topping là thành công rồi ^^. Có thể dùng phới, thìa muôi... để đánh nhưng cực lắm đó :<.
  4. Cho 3-4 viên đá vào cốc. Thêm sữa đến 2/3 cốc và múc kem vừa đánh vào. Có thể cho vào túi bắt kem để tạo hình cho đẹp mắt. Thưởng thức thôi nào ♡.
  5. Có thể gia giảm lượng đường, sữa tùy khẩu vị nhé!.

SpongeBob SquarePants là một nhân vật hoạt hình dựa trên miếng bọt biển sống ở dưới đáy biển. Các nhân vật hoạt hình phổ biến khác trong series này như là Patrick Star, Mr. Krabs, và Gary, một. miếng bọt biển: Tất cả thông tin mới nhất, video clip và hình ảnh về miếng bọt biển trên CafeBiz. Cafe Dalgona hay cafe bọt biển là loại đồ uống tuyệt hảo được pha chế từ cafe hòa tan của Việt Nam, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Loại đồ uống này có vị giống với hương vị kẹo dalgona.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Cafe bọt biển"

Post a Comment