How to Cook Perfect Cơm nhà

Cơm nhà. Em gái sẽ là người đi chợ, còn Hùng là người chế biến món ăn. Tổng hợp các thực đơn hàng ngày, các món ăn ngon trong gia đình hàng ngày. Gợi ý mâm cơm nhà đơn giản cho ngày nóng nực không biết ăn gì Thực đơn bữa ăn "chuẩn cơm mẹ nấu" dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày hè nóng nực.

Cơm nhà Trong thời gian dịch bệnh bùng phát lại, trời thường xuyên mưa, ăn cơm tối tại nhà cùng gia đình là lựa chọn đúng đắn. Cơm chiên hải sản được nhiều người yêu thích bởi sự kết hợp của hải sản cùng cơm trắng rang. Cách làm cơm chiên hải sản khá đơn giản, chị em có thể thực hiện tại nhà mà vẫn đảm bảo ngon như ngoài hàng. You can cook Cơm nhà using 2 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cơm nhà

  1. You need of Dưa cải chua + cà chua :15k.
  2. You need of Thịt bò :80k.

Nếu cuộc sống này có quá nhiều khó khăn dành cho bạn thì hãy trở về bên cạnh gia đình, cùng nhau ăn những bữa cơm ấm áp tại cơm nhà tươi để có thể mạnh mẽ đi qua tiếp những ngày tháng giông bão. Tình yêu thương của tôi dành cho chồng con được gửi gắm qua những món ăn ngon, dinh dưỡng. Người ta thường nói "tình yêu đi qua cái dạ dày". Cả nhà đang ăn cơm vui vẻ, bạn trai bỗng khoe khoang một câu khiến bố tôi giận tím mặt và đuổi về, để rồi bất hạnh xảy ra.

Cơm nhà instructions

  1. Thịt bò ướp 2 m xì dầu + 1/2m bột ngọt+ 1m đường.Đập tỏi cho vào dầu ăn rang cho thơm,rồi cho thịt bò xào tái nhắc xuống..
  2. .
  3. Canh thịt bò :tao cà chua + dưa cải chua (nhớ nêm 1m cafe muối),đổ 2/3 xoong nước nêm thêm 1m canh mắm +1/2 bột ngọt +1/2m đường phèn,để nước sôi cho thịt bò vào tắt lửa.Múc ra tô nêm thêm hành lá(thịt bò đã ướp 1/2m mắm và tiêu).
  4. .
  5. .
  6. .
  7. Gắp dưa cải chua ra dĩa thêm chén xì dầu ớt.

Quán Cơm Bình Minh - Quán Ăn Ngon Nha Trang Trong danh sách các quá cơm ngon ở Nha Trang, không thể không nhắc đến quán cơm Bình Minh. Nhìn bên ngoài thì bạn sẽ cảm tưởng đây chỉ là một quán bình dân, tuy nhiên khi vào trong thì khá rộng rãi. Bữa cơm nhà giúp gia đình gắn kết. Với phương châm hướng tới sức khỏe của cộng đồng, chúng tôi luôn đem đến những bữa cơm ngon như nhà nấu…. Toàn nguyên liệu quen thuộc nhưng chỉ cần chế biến khác đi một chút là sẽ có những món mới chiêu đãi cả nhà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Perfect Cơm nhà"

Post a Comment