Recipe: Perfect Hàu chiên giòn siêu ngon

Hàu chiên giòn siêu ngon. Món Ngon Mới với Uyên Thy kỳ này sẽ giới thiệu đến quý khán giả một món ăn mới, đó là Đậu Hủ Chiên Giòn. Món ăn này dễ làm và mang lại một sự mới mẻ cho bữa. Thay vì hấp, nướng, chị em hãy thử làm hàu chiên giòn để thưởng thức xem sao nhé!

Hàu chiên giòn siêu ngon Cách làm: Đậu hũ non rửa sơ với nước, bạn nhớ thật nhẹ nhàng vì đậu. Món chiên không thể thiếu bột chiên. Các bạn chỉ cần cho bột vò nồi khô và đảo thật đều lên rồi cho vào các lọ bảo quản được rất lâu. You can have Hàu chiên giòn siêu ngon using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Hàu chiên giòn siêu ngon

  1. You need 65 gr of bột mỳ.
  2. Prepare 10 gr of bột ngô/ bột bắp.
  3. You need 3 gr of bột nở (baking powder).
  4. It's 1 thìa ăn phở of đầy bột chiên giòn khô Ajiquick.
  5. You need 1 quả of trứng gà.
  6. It's of Ruột hàu.

Và đây là cách làm món Hào Chiên Xù đơn giản dễ làm để chiêu đãi cho gia đình nhé. #daubeptruongvulinh #chiasecuocsongvungtau. Chân gà muối chiên ở đây phải công nhận là cực ngon và lạ. Hấp dẫn với cách làm bánh sữa tươi chiên giòn cực kỳ thơm ngon và bổ dưỡng dành cho bé trong công thức dưới đây. Đảm bảo từng chiếc bánh ngon sẽ khiến bé thích thú và ăn ngon miệng hơn đấy. Các mẹ hãy dành thời gian vào bếp làm bánh ngon thay đổi khẩu vị. Đậu hủ trứng chiên giòn, đậu hủ chiên sả, đậu hủ kho, đậu hủ xào thập cẩm, món ăn ngon từ đậu hủ, chay mặn đều dùng được.

Hàu chiên giòn siêu ngon instructions

  1. Hàu làm sạch vỏ sau đó cho vào lò vi sóng 1p cho há miệng để lấy ruột dễ hơn. Vệ sinh phần ruột cho sạch sạn..
  2. Trứng gà đánh đều..
  3. Hỗn hợp bột trộn đều rây lại..
  4. Hàu lăn qua bột khô, lăm qua trứng, lăn qua bột khô rồi thả vào chảo ngập dầu. Sau khi lớp bột xuê rồi thì hạ lửa vừa cho tới khi vỏ chuyển màu nâu nhẹ thì gắp ra đĩa ạ ☺️.

Kênh Gấu Kute muốn chia sẽ với. Ðậu hũ trứng chiên là một món ăn quen thuộc. Khoai tây chiên không chỉ được trẻ em rất thích mà ngay cả người lớn cũng mê mẩn. Và nếu một ngày bạn đã chán việc quanh quẩn trong bếp để tất bật với những món ăn, hãy. Bạn đang chơi trò chơi Cá hồi chiên giòn là một game online hay tại chuyên mục Game Nấu ăn của Trò Chơi Việt. Thật khủng và đông vui! nếu thấy trò chơi hay.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Hàu chiên giòn siêu ngon"

Post a Comment