How to Cook Tasty Cafe dalgona (Bằng cafe phin)

Cafe dalgona (Bằng cafe phin). Dạo gần đây, hashtag #dalgonacoffee xuất hiện với mức độ Với Barista thì chắc chắn sẽ sử dụng cách pha chế bằng máy đánh trứng, vì không có nhiều thời gian thao tác bằng tay. Trước khi xu hướng cafe Dalgona Coffee xuất hiện, cafe bọt phiên bản Việt Nam ở chợ Vinh rất nổi tiếng vì sự mộc mạc và giản dị của chủ quán. Cafe Dalgona hay cafe bọt biển là loại đồ uống tuyệt hảo được pha chế từ cafe hòa tan của Việt Nam, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cafe dalgona (Bằng cafe phin) Cafe Dalgona hay cafe bọt biển là loại đồ uống tuyệt hảo được pha chế từ cafe hòa tan của Việt Nam, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Loại đồ uống này có vị giống với hương vị kẹo dalgona Hàn Quốc - một loại kẹo đường xốp của Hàn Quốc. Cách làm cafe Dalgona cực đơn giản, bất kỳ ai. You can cook Cafe dalgona (Bằng cafe phin) using 3 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cafe dalgona (Bằng cafe phin)

  1. Prepare 50 ml of cafe đen đậm đặc.
  2. You need 3 muỗng cafe of đường.
  3. Prepare 1 hộp of sữa tươi có đường.

Dalgona Coffee (달고나커피), thức uống có vẻ ngoài xinh xắn, dưới là lớp sữa, trên là lớp cà phê đặc mịn như bông. Vì đâu Dalgona Coffee trở thành hiện tượng? Trước khi đến với Việt Nam, cà phê Dalgona đã 'oanh tạc' khắp Hàn Quốc. Bắt nguồn từ một lần góp mặt trên chương trình Convenience.

Cafe dalgona (Bằng cafe phin) instructions

  1. Cho cafe và đường vào khuấy đều sau đó dùng cây đánh trứng (hoặc máy đánh trứng) đánh từ từ khoảng 10ph là ok nếu đánh bằng máy chừng 5ph thì xong.
  2. Cho sữa, nước đá vào ly và cho cafe lên trên thế là xong.

Dalgona coffee is named after a famous Korean street candy of the same name-in Korea, they call it ppopgi. The dalgona as a candy is similar to toffee or honeycomb that's placed on a stick, but the now-viral caffeinated version as seen on TikTok and even on YouTube food channels is a three-ingredient. Hướng dẫn cách pha chế cafe nguyên chất ngon, thức uống sáng tạo từ cafe và kinh nghiệm làm Barista được chia sẻ từ chuyên gia. Sau café Dalgona (café bọt biển), bạn tiếp tục bắt "trend" đồ uống với cách làm café Tequila độc đáo và hấp dẫn. Bạn hãy thử làm ngay nhé!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Tasty Cafe dalgona (Bằng cafe phin)"

Post a Comment