How to Make Appetizing Thịt kho trứng Coca nước dừa

Thịt kho trứng Coca nước dừa. Thịt kho tàu hay thịt kho hột vịt là món ăn quen thuộc của người Việt không chỉ trong các dịp lễ Tết mà còn trong các bữa ăn thường ngày. Với các cách nấu truyền thống thì nước cốt dừa là thành phần không thể thiếu để tạo lên sức hấp dẫn tuy nhiên, nếu gia. Thịt Ba rọi kho Coca là món hấp dẫn từ màu sắc cho đến mùi vị.

Thịt kho trứng Coca nước dừa Danh mục món ngon. - Như vậy, món thịt kho nước dừa ngon đúng điệu khi thịt mềm đậm đà, trứng trứng cút thơm bùi bùi, nước kho sền sệt chấm rau hoặc rưới cơm Thịt kho tàu ăn với xôi trắng cũng vô cùng hấp dẫn. Thịt kho tàu là món ăn ngon được ưa chuộng trong những bữa cơm gia đình và cũng không thể thiếu trong những ngày tết, đám tiệc. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến. You can cook Thịt kho trứng Coca nước dừa using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt kho trứng Coca nước dừa

  1. You need of Thịt heo miếng to cắt quân cờ.
  2. Prepare 6 quả of Trứng gà/vịt.
  3. It's of Nước mắm.
  4. It's of Nước dừa.
  5. You need of Cocacola.

Món thịt kho nước dừa càng nấu đi nấu lại nhiều lần càng lên màu đậm. Thịt kho tàu có vị ngọt tự nhiên từ nước dừa, thịt bở mềm rất bùi. Bạn có thể dùng nó với cơm hoặc cháo trắng đều rất ngon. Thịt kho nước dừa là kiểu thịt kho trứng của người miền Nam, với nguyên liệu đặc trưng là nước dừa.

Thịt kho trứng Coca nước dừa step by step

  1. Ướp thịt với Knorr với ít muối, tiêu, nước màu cho thấm tầm 30p.
  2. Bắc chảo nóng phi thơm hành tỏi băm, cho thịt vào xào săn.
  3. Đổ nước dừa (100ml) và cocacola (100ml) vào, nêm thêm 2 muỗng nước mắm rồi kho trên lửa nhỏ.
  4. Trứng sau khi luộc bóc vỏ rồi cho vào chung với thịt, có thể cho thêm vài quả ớt để dậy mùi thơm.
  5. Trình bày ra dĩa, ăn kèm với kim chi, dưa leo rất đưa cơm..

Cùng PasGo tìm hiểu cách làm Món thịt kho nước dừa này thường được ăn vào dịp Tết nguyên đán, nhưng cũng rất quen thuộc trong những bữa cơm thường. Thịt kho trứng Coca nước dừa. Món ăn quen thuộc của mọi nhà nay mình dùng Cocacola với nước dừa để lấy vị ngọt, màu sắc cũng vì vậy mà bắt mắt hơn! Thịt ba chỉ, Nước dừa, Trứng cút, Tỏi, nước mắm, bột nêm, bột ngọt, đường, nước sốt gà chiên (chinsu) màu đẹp, tiêu, ớt, hành lá. Thịt kho trứng cũng khá đơn giản và dễ làm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Appetizing Thịt kho trứng Coca nước dừa"

Post a Comment