How to Cook Yummy Làm bánh mochi kem lạnh

Làm bánh mochi kem lạnh. Trong video này mình chia sẻ với mọi người cách làm vỏ bánh mochi cùng với nhân kem, bên ngoài dẻo dẻo, bên trong mát lạnh, rất phù hợp với mùa hè nhé. Làm bánh mochi kem lạnh. bột nếp sống, đường, nước nóng, sữa tươi ko đường có thể thay bằng nước ép hoa quả, dầu ăn, bột bắp hoặc bột bánh Mochi kem là một trong các loại bánh Mochi Nhật Bản được nhiều người yêu thích bởi hương vị lạ, ngon, thơm, mát. Phương pháp làm bánh mochi kem tươi mát lạnh.

Làm bánh mochi kem lạnh Dụng cụ thực hiện làm bánh mochi kem lạnh. Bánh có lớp vỏ mềm dẻo, thơm vị trà xanh. dành chút thời gian thử làm món tráng miệng rất ngon này chiêu đãi cả nhà nhé. Chị Trang ơi em vừa làm mochi nhân kem trà xanh theo y công thức bên trên nhưng vỏ mochi dẻo và dính quá, em có xài bột ngô để. You can have Làm bánh mochi kem lạnh using 8 ingredients and 8 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Làm bánh mochi kem lạnh

  1. Prepare 100 gr of bột nếp sống.
  2. Prepare 60 gr of đường.
  3. You need 20 ml of nước nóng.
  4. Prepare 180 ml of sữa tươi ko đường có thể thay bằng nước ép hoa quả.
  5. It's 15 gr of dầu ăn.
  6. Prepare 30 gr of bột bắp hoặc bột bánh dẻo để chống dính.
  7. You need 1 ít of bột trà xanh, bột nghệ, bột củ dền hoặc khoai môn.
  8. You need of Kem các vị(trà xanh, vani...).

Cách làm bánh mochi kem lạnh cùng công thức kem xoài Vỏ bánh dày Mochi với nhân kem lạnh là một trong những sự kết hợp ăn ý và kì diệu nhất. Cùng vào Bếp và học cách làm món ăn này cùng với Bếp Nhà nhé. Bánh Mochi Nhật Bản thơm ngon, vị thanh mát và mềm dẻo.

Làm bánh mochi kem lạnh step by step

  1. Kem các vị, dùng muỗng múc thành từng viên tròn(khoảng 15 viên) hoặc Chia kem vào các khuôn nhỏ. Bọc kín, để vào tủ đá trong 1 – 2 giờ, tới khi kem đông cứng hoàn toàn..
  2. Cho vào thau: bột nếp, đường, sữa tươi, dầu ăn và trà xanh(hoặc bột màu khác) dùng phới lồng trộn đều tới khi bột tan hết. Lọc lại qua rây để loại bỏ các vụn bột bị vón cục..
  3. Hấp hỗn hợp bột cách thuỷ trên lửa vừa, trong 12 – 15 phút tới khi bột chín. Giữa chừng lấy bột ra đảo như nấu bằng lò vi sóng. Dùng khăn phủ miệng nồi trước khi đậy nắp, để tránh nước đọng trên nắp nồi nhỏ vào bột.Nên dùng thêm dầu ăn trong bột vỏ bánh, dầu giúp vỏ bánh mềm hơn. Dùng dầu dừa sẽ cho mùi thơm và tốt cho sức khoẻ nhất..
  4. Phủ đều 1 lớp 1 bột bắp lên bàn đổ tất cả phần bột vừa nhào ra, cho thêm 1 lớp bột năng phía trên rồi dùng cây cán bột mỏng ra..
  5. Cho bột lên một lớp giấy nướng rồi cho vào tủ lạnh cho bột đông cứng lại 1 xíu..
  6. Dùng khuôn hình tròn hoặc dao cắt bột thành những hình tròn bằng nhau.Phủi hết bột năng bám trên miếng bột vừa cắt, xếp lên khay để sẵn..
  7. Cho miếng bột tròn lên bàn rồi đặt một viên kem vào giữa miếng bột. Dùng tay vo tròn miếng bột lại che kín viên kem. Dùng màng bọc bọc lại, xoay kín miệng cho bột không bị khô..
  8. Cho bánh mochi vào tủ lạnh thêm 15p cho đông lại rồi thưởng thức nhé..

Làm bánh Mochi không phải là quá khó, nhưng đòi hỏi sự chính xác. Nắm được cách làm dưới đây, bạn sẽ tránh được những lỗi hay gặp khi mới làm Mochi. Và cũng không cần dùng bột Mochiko đâu bạn ạ. Chẳng hiểu sao, mùa trung thu năm nay mình cứ nghĩ đến. Dùng muỗng múc kem tươi thành các hình tròn bằng nhau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Yummy Làm bánh mochi kem lạnh"

Post a Comment