Recipe: Yummy Mâm cơm gia đình thời Covid 19

Mâm cơm gia đình thời Covid 19. Phan Bao Van Mình đang sống ở Đồng Nai. Canh sườn bò hầm đu đủ:Sườn bò mua về rửa sạch,để ráo. Cho sườn bò vào nồi cho thêm ít.

Mâm cơm gia đình thời Covid 19 Mình xin thưa là không nhé. Thanh Tâm còn chia sẻ, đây không chỉ là sở thích mà nó còn giúp cô giữ lửa hạnh phúc gia đình. Những bữa cơm gia đình sáng tạo, đơn giản, hợp túi tiền thậm chí trở thành thông điệp truyền cảm hứng, gắn kết tình thân.. You can have Mâm cơm gia đình thời Covid 19 using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mâm cơm gia đình thời Covid 19

  1. Prepare 60 k of Thịt bò.
  2. It's 10 k of Hành tây,ớt chuông.
  3. It's 7 k of Thơm.
  4. It's 7 k of Bí đỏ.
  5. Prepare 10 k of Tôm.
  6. You need 6 k of Khoai tây.

Nấu nướng và các bữa ăn thành những khoảng thời gian vui vẻ của cả gia đình khi mọi thành viên. Chị cũng hay sử dụng nồi chiên không dầu để giảm thời gian đứng bếp. Thời gian còn lại, chị ở nhà nên có nhiều thời gian chăm chút cho mâm cơm của gia đình hơn. TTO - Cuộc sống đầy thử thách.

Mâm cơm gia đình thời Covid 19 step by step

  1. Canh bí đỏ nấu tôm:Tôm rửa sạch bóc vỏ rút chỉ lưng ướp với ít muối,bột ngọt và hạt nêm.Bí đỏ gọt vỏ rửa sạch để ráo và cắt miếng vừa ăn.Cho nồi lên bếp cho ít dầu ăn vào,cho ít hành băm vào phi thơm rồi cho tôm vào xào cho thấm rồi cho khoảng 2 chén nước vào.Chờ nước sôi cho bí đỏ vào nấu chín.Nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  2. Thơm gọt vỏ,rửa sạch rồi cắt mắt và cắt từng khoanh xếp thơm ra đĩa..
  3. Bò xào lúc lắc:Thịt bò mua về rửa sạch rồi cắt miếng vuông vừa ăn.Ướp nước tương,hạt nêm,dầu mè,hành tím băm.Ớt chuông rửa sạch để ráo,hành tây bóc vỏ rửa sạch để ráo cả 2 cắt miếng vuông vừa ăn trụng qua nước sôi rồi cho vào nước đá rồi vớt ra để ráo.Cho chảo lên bếp cho dầu ăn vào rồi cho tỏi vào phi thơm,cho thịt bò vào xào nhanh tay với lửa lớn rồi cho tiếp ớt chuông và hành tây vào xào,nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp..
  4. Khoai tây chiên giòn rồi vớt ra giấy thấm dầu và cho ra đĩa hoặc thố..
  5. Bày tất cả món ăn ra bàn rồi thưởng thức..

Và khi dịch xảy ra ta mới nhận thấy tình thân lúc này thật quý. Rất nhiều người may mắn được ở bên gia đình, cùng quây quần bên mâm cơm. Điều ấy thật hạnh phúc! Còn mọi người…' - người con gửi vào nhóm chat gia đình bức hình một mâm cơm. Mâm cơm đạm bạc của gia đình T. Chưa dừng lại tại đó, T.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mâm cơm gia đình thời Covid 19"

Post a Comment