How to Make Appetizing Thịt viên xíu mại sốt cà chua

Thịt viên xíu mại sốt cà chua. XÍU MẠI có nhiều loại khác nhau từ món Xíu Mại làm theo công thức cổ truyền đến Xíu mại điểm Sấm hay Dimpsum. Cũng có một lại Xíu mại cũng có một thời gian. Cách làm xíu mại (thịt viên chiên) sốt cà chua ngon tuyệt cú mèo (có hình minh hoạ từng bước chi tiết).

Thịt viên xíu mại sốt cà chua Các nguyên liệu làm xíu mại thịt viên. Muối, tiêu, đường, hạt nêm, dầu mè. Hành tây: một nửa thái băm nhỏ, một nửa thái khoanh tròn. You can cook Thịt viên xíu mại sốt cà chua using 6 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt viên xíu mại sốt cà chua

  1. Prepare 300 g of thịt nạc vai (đã xay sẵn).
  2. You need 100 g of củ đậu.
  3. It's of Cà chua, tỏi.
  4. It's 1 thìa of Nước tương, dầu mè.
  5. It's 1/2 thìa of Muối, bột ngọt, hạt tiêu.
  6. It's 2 thìa of Bột bắp.

Thịt heo xíu mại sốt cà chua được nêm nếm đậm đà phù hợp trở thành món đưa cơm siêu tốc trong mỗi bữa ăn hằng ngày. Bạn cũng có thể làm dư ra một chút để sáng hôm sau dậy có món ăn sáng thơm ngon như xôi Xếp từng viên xíu mại trứng cút ra đĩa, rưới thêm một chút nước sốt cà chua. Xíu mại sẽ tăng hương vị nếu trước khi sốt cà chua được đem nướng hoặc chiên cho hơi rám mặt. Cách nướng xíu mại sẽ đem lại hương vị thơm ngon hơn. Để xíu mại ngon bạn phải hấp chín trước khi nấu với sốt cà chua.

Thịt viên xíu mại sốt cà chua instructions

  1. Trộn thịt với các gia vị theo tỷ lệ như trên ướp trong khoảng 15’ cho ngấm gia vị.
  2. Hấp thịt viên: viên thành từng viên nhỏ rồi xếp ra khay. Sau đó cho vào nồi hấp khoảng 20’.
  3. Sốt cà chua: phi tỏi, sau đó cho cà chua vào cùng với nước thịt hấp chảy ra. Nêm gia vị vào nước sốt cho vừa khẩu vị từng người. Sau khoảng 5’ cho thịt viên vào đun nhỏ lửa khoảng 10-15’.
  4. Bày thịt và nước sốt ra đĩa, cho thêm hành mùi..

Nhiều người thường rán xíu mại thay vì hấp nhưng cách hấp này sẽ giữ được độ ngọt của thịt và không dính nhiều dầu. Xíu mại là một trong những món ăn của người Trung Quốc. Ở Việt Nam món xíu mại được chế biến theo phong cách đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, trông giống thịt - Các gia vị như bột nêm, tiêu, dầu ăn. Xíu mại là một trong những món ăn của người Trung Quốc. Ở Việt Nam món xíu mại được chế biến theo phong cách đặc trưng của ẩm thực Việt Nam Những viên thịt ngọt, đậm đà, thơm ngon, đẹp mắt thực sự hấp dẫn, đặc biệt là các bé. Chúc các bạn thành công với cách làm xíu mại sốt cà chua. Nguyên liệu cho cách làm xíu mại.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Appetizing Thịt viên xíu mại sốt cà chua"

Post a Comment