Recipe: Delicious Sâm bí đao

Sâm bí đao. Chọn bí đao to và già, vỏ bí đao màu xanh đậm. Bỏ phần ruột, rửa với nước muối pha loãng để khi nấu sâm không bị chua và nước sâm sẽ ngon hơn. Cách làm sâm bí đao lại đơn giản nên ai cũng có thể tham khảo công thức và tự nấu tại nhà để cả gia đình cùng thưởng thức.

Sâm bí đao Cùng vào bếp Điện máy XANH nấu nước sâm bí đao tại nhà, vừa an toàn lại cực kỳ thơm ngon và giải khát cực tốt! SÂM TẮC - SÂM CHANH DÂY ĐỊA ĐIỂM MỚI MÓN MỚI TOANH ƯU ĐÃI MỚI Sâm bí đao UP đã trở lại đây. Sâm bí đao là sự kết hợp của bí đao và nhiều thành phần khác. You can cook Sâm bí đao using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sâm bí đao

  1. It's 1 quả of bí đao già.
  2. It's 1 quả of la hán.
  3. Prepare 4 miếng of thục địa.
  4. You need 2 khúc of mía lau.
  5. Prepare 4 of lá dứa.

Chính vì vậy mà trong thứ nước uống bình dân này lại chứa các vitamin như A, B, C, D cùng khoáng chất như sắt, kẽm, photpho, canxi, axit. Sương sáo Đài Loan hoặc Sương sáo Việt Nam. Nước sâm bí đao có tác dụng thế nào thì chắc các chị em ai cũng rành rồi. Nó vừa mát, vừa giải độc lại còn rất tốt cho gan và hệ bài tiết.

Sâm bí đao instructions

  1. Bí đao rửa sạch, bỏ ruột,cắt miếng dày khoảng 2cm.
  2. Đập dập mía cho xuống đáy nồi,sau đó cho bí đao,thục địa,la hán đập dập lên trên,thêm vào lá dứa và 2 lít nước rồi đem nấu khoảng 15p kể từ khi sôi.
  3. Tắt bếp,vớt xác bí,mía,thục địa,la hán,lá dứa ra rồi đem lọc qua rây cho khỏi cặn,để nguội rồi cho vào tủ lạnh,khi uống cho ra cốc thêm xíu đá hờn cứ vậy mà uống thôi ạ (có thể thêm đường tùy độ ngọt của mỗi nhà ạ,e uống nhạt nên k thêm đường ạ)..

Hãy học ngay cách nấu nước sâm bí đao ngon mà dễ này nhé! Rửa sạch bí đao và cắt thành khoanh, khoét bỏ nhân giữa đi. Cho bí và thục địa cùng với muối vào Lưu ý đối với cách làm nước sâm bí đao: Nếu các bạn thích nước sâm màu đậm hoặc màu nhạt thì. Sâm bí đao thục địa là thức uống mát lạnh thanh mát và bổ dưỡng được dùng nhiều trong những ngày hè nóng nực cần giải nhiệt cơ thể. Sâm bí đao có vị ngon nhẹ nhàng nên phù hợp với nhiều người.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Sâm bí đao"

Post a Comment