Easiest Way to Cook Delicious Khổ qua nhồi thịt chả cá

Khổ qua nhồi thịt chả cá. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món: Canh Khổ Qua Nhồi Thịt Chả Cá Thác Lác mời các bạn xem video, nếu thấy hay các bạn hãy chia sẽ cùng bạn bè và. Kết quả tìm kiếm cho khổ qua nhồi thịt. Xem thêm những cách làm cho Khổ qua nhồi thịt chả cá nữa!

Khổ qua nhồi thịt chả cá Cách nấu món ngon canh khổ qua nhồi thịt. - Mục nhĩ các bạn cần phải ngâm với nước ấm cho nở mềm, sau đó đem cắt bỏ tai nấm và. Canh khổ qua nhồi thịt xanh nấu thế nào không bị đắng thể hiện sự khéo léo trong nấu ăn của nhiều chị em nội trợ. Nhiều người không ăn được món mướp đắng này, dù biết đây là món ngon cực bổ dưỡng, có tác dụng thanh lọc cùng nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe. You can cook Khổ qua nhồi thịt chả cá using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Khổ qua nhồi thịt chả cá

  1. Prepare 2 trái of khổ qua.
  2. Prepare 150 g of thịt heo xay.
  3. You need 50 g of chả cá (1 miếng cỡ 3 ngón tay).
  4. Prepare 1 củ of cà rốt.
  5. You need of Gia vị: muối, đường phèn, bột ngọt, tiêu, nước mắm.

Gia vị: hành lá, ngò, muối, tiêu, đường, nước mắm. Khổ qua, khi mua chọn những quả bụng to để khi nhồi chả vào được nhiều và ngon hơn, rửa sạch, sau đó chẻ dọc và bỏ đi phần hạt bên trong. Cách làm nhân thịt nhồi khổ qua. Mướp đắng nhồi thịt là món canh được yêu thích trong nhiều gia đình Việt.

Khổ qua nhồi thịt chả cá step by step

  1. Chả cá cắt hạt lựu trộn vào thịt xay, sau đó ướp muối, đường, tiêu, bột ngọt vừa ăn (tuỳ khẩu vị mỗi người).
  2. Khổ qua ngâm muối, rửa sạch cắt làm ba khúc, sau đó lấy ruột, hạt khổ qua ra.
  3. Nhồi thịt ở bước 1 vào khổ qua, cho thịt dư chút để nhô ra ngoài, sau đó lấy nước mắm thoa lên bề mặt thịt.
  4. Cho nước vào nồi đun sôi, cho tí muối, sau đó cho khổ qua, cà rốt vào. Khi khổ qua gần chín cho đường phèn, bột ngọt nêm cho vừa ăn. Dùng đũa thử khổ qua đã mềm chưa, nếu đã chín thì tắt bếp..

Tuy đơn giản nhưng nếu không có bí quyết chế biến, bạn khó có thể làm được tô canh mướp đắng nhồi thịt Ở Việt Nam, mướp đắng hay còn gọi là khổ qua và được biết đến như một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh. Thịt heo quay là món ăn phổ biến và được bán như đồ ăn sẵn. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết chút căn bản về món quay thì thịt heo quay không thể làm khó các bạn được. Sau đó, dồn thịt vào bên trong khổ qua. Cuối cùng, bạn đã có canh khổ qua nhồi thịt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Delicious Khổ qua nhồi thịt chả cá"

Post a Comment