Recipe: Tasty Ngẫu hứng nộm rau muống

Ngẫu hứng nộm rau muống. Thx For Those Who Have Followed My Videos From The First Day. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận.

Ngẫu hứng nộm rau muống Rau muống là món ăn quen thuộc với chúng ta, nhưng xào rau muống sao cho ngon, giòn và xanh thì lại khó,, hôm nay hãy cùng hằng làm món này nhé. Bát canh cua biển nấu rau muống nóng hổi, với nước canh ngọt đậm đà từ cua và nước ninh xương cùng với cậng rau muống giòn xanh mướt. Rau muống chứa rất nhiều chất sắt nên sẽ dễ dàng chuyển sang màu đen sau khi chế biến. You can have Ngẫu hứng nộm rau muống using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Ngẫu hứng nộm rau muống

  1. You need 1/2 mớ of rau muống.
  2. Prepare vài cọng of ngổ.
  3. Prepare of Chanh, đường, bột canh, tỏi, ớt.
  4. You need of Lạc rang, rau húng.

Vậy làm thế nào để món rau muống xào giòn ngon, xanh mướt như nhà hàng? Bạn hãy tham khảo những bí quyết dưới đây. Trồng rau muống trong khay xốp. Hạt giống rau muống tương đối dễ nảy mầm nên có thể gieo trực tiếp vào thùng mà không cần ủ nước ấm trước.

Ngẫu hứng nộm rau muống instructions

  1. Rau muống luộc chín tới. Lúc luộc cho chút muối để rau xanh. Sau đó vớt vào chậu nước đá để rau giòn. Có thể luộc cùng ngổ.
  2. Lạc rang sẵn, giã sơ.
  3. Trộn 1/2 quả chanh, 2 thìa ăn phở đường, 1 thìa bột canh, 1 muỗng nước rau muống, tỏi và ớt. Nêm cho đủ vị mặn chua ngọt (mặn một chút sẽ vừa miệng hơn). Sau đó trộn rau muống cùng hỗn hợp trên cùng với lạc rang và lá húng. Và món nộm siêu đơn giản đã hoàn thành.

Hầu hết chúng ta thường xuyên ăn những món chế Và hôm nay ameovat.com sẽ chia sẻ một món ăn được chế biến từ rau muống rất dễ ăn mà lại chế biến khá nhanh - đó chính là. Món Ngon Á Âu. Ốc móng tay vừa giàu đạm lại chứa nhiều canxi, trong khi đó, rau muống là "đệ nhất dễ ăn" và cũng có nhiều chất xơ. Rau muống có thể trồng bằng hai cách là trồng từ hạt hoặc trồng bằng cành giâm. Sau khi vớt hạt ra khỏi nước tiếp tục ủ ấm trong khăn giấy ẩm. Hung Hom (Cantonese pronunciation: [hȍŋ hɐ̄m]) is an area of Kowloon, in Hong Kong, administratively part of the Kowloon City District.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Ngẫu hứng nộm rau muống"

Post a Comment