Recipe: Delicious Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng

Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng. Thịt nướng có rất nhiều kiểu từ món thịt nướng cơm tấm sườn bì, thịt nướng cay, thịt nướng lụi hay thịt nướng xiên que, thịt nướng có thể cắt mỏng hay dày. Tóm lại là mình rất là nhớ, cực kì nhớ món thịt xiên nướng. Cho nên từ hồi bắt đầu biết nấu ăn một cách tử tế thì mình cũng bắt đầu.

Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng Nếu không biết cách ướp, xiên thịt nướng rất dễ bị khô và cháy. Chị em hãy tham khảo cách dưới đây để cuối tuần làm mẻ thịt xiên nướng thật ngon Giờ thì bạn chỉ cần mang xiên thịt đi nướng bằng cách đặt những que thịt xiên vào vỉ nướng, nướng trên than hoa cho thơm vàng hai mặt thịt xiên là. Thịt nướng xâu hay là thịt nướng xiên que là một món ăn thịt nguyên miếng xắt nhỏ, xiên que và nướng, thường được phục vụ với một loại nước sốt. You can have Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng using 14 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng

  1. You need of Thịt ba chỉ hoặc thịt thăn heo.
  2. You need of Nguyên liệu ướp thịt.
  3. Prepare 1 mc of dầu hào.
  4. Prepare 1 mc of dầu mè.
  5. It's 1 mc of mật ong.
  6. You need 1 mc of nước tương.
  7. Prepare 1 mc of nước mắm.
  8. Prepare of Hành tỏi sả băm nhuyễn, vắt lấy nước.
  9. It's of Nguyên liệu nước sốt.
  10. It's 1 mc of dầu hào.
  11. You need 1 mc of dầu mè.
  12. You need 1 mc of nước tương.
  13. You need 1 mc of đường (mình dùng nước đường phèn).
  14. You need 2 mc of bơ đậu phộng.

Thịt xiên nướng tuy được làm từ những nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang đến cho người ăn một hương vị rất đặc biệt. Vị ngon của thịt lợn được quyện cùng các loại gia vị đậm đà tạo nên một món ăn mà có lẽ bất kỳ ai cũng đều thích mê. Không những thế, với món ăn này, mọi người trong gia. Thịt xiên nướng ở đây hàng nào cũng thấy chọn phần thịt có cả nạc và mỡ nên khi vừa nướng xong còn nhìn rõ mỡ chảy ra trông rất hấp dẫn. Điểm độc đáo là ở đây người ta còn bán cả bánh mì bơ thịt xiên. - Thịt bò là món ăn được nhiều người ưa chuộng vì có nhiều cách chế biến cũng như những món ăn khác nhau làm từ thịt bò.

Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng step by step

  1. Thịt thăn hoặc Thịt ba chỉ bỏ da xắt lát dài, mỏng.
  2. Ướp với phần nguyên liệu ướp thịt 3 -4 tiếng, bỏ ngăn mát qua đêm thịt sẽ thấm gia vị và mềm hơn.
  3. Xiên vào que.
  4. Làm nước sốt: cho tất cả nguyên liệu làm nước sốt vào nồi, khuấy cho hòa tan bơ đậu vào với các nguyên liệu kia, thêm vào 100ml nước, để lửa nhỏ nấu thêm 3 4p, tắt bếp để qua 1 bên..
  5. Làm nóng nckd 200 độ c 5p. Sau đó xếp các xiên thịt vào. Chọn chế độ 180độ c, 12p. Sau đó lật mặt nướng tiếp 180 độ 10p. Lúc này thịt đã chín, ta lấy ra quét sốt bơ đậu phộng lên các xiên que rồi nướng thêm mỗi bên 5p 180 độ..
  6. Thành phẩm. Ăn cùng nước sốt đậu. Nhà mình có em bé nên mình không thêm ớt tỏi vào nước sốt. Mình để 15p nên thịt hơi sém vài chỗ. Nhưng bên trong vẫn mềm và thơm.

Nộm bò rau muống với cách làm đơn giản đem lại món ăn tuyệt vời, thơm phức lại thêm vị chua ngọt sẽ làm - Trộn đều nộm, sau cùng bạn rắc đậu phộng giã dập vào là xong. Satay thường là thịt gà, thịt bò hoặc cừu tẩm ướp kĩ sau đó được xiên trên những que xiên nhỏ, và nướng trên than củi cháy Điểm đặc biệt mang lại sự độc đáo cho món thịt nướng Satay chính là nhờ nước sốt. Loại nước sốt này được làm từ nước thịt chảy ra khi nướng, hòa với sốt đậu phộng. - Món thịt xiên này nướng than hoa vẫn là thơm ngon nhất. Sau đó, cho đậu phộng vào cối giã nhỏ hoặc xay nhuyễn. Tự tay chế biến phá lấu lòng heo, phá lấu bò với cách làm cực ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Thịt xiên nướng sốt bơ đậu phộng"

Post a Comment