Recipe: Delicious Mướp xào mề gà

Mướp xào mề gà. Riêng mề gà khứa cạnh, xắt miếng vừa ăn để khi xào mề có hình bông hoa đẹp mắt. Ướp lòng gà với ít đường, hạt nêm, tiêu, nước mắm ngon để khoảng Lòng gà xào mướp khi hoàn thành có mùi thơm đặc trưng của mướp hương quyện cùng gia vị như hành, tỏi, gừng… Khi ăn, ta sẽ cảm nhận được vị. Muốn Gà Hấp Bia Ngon Nhất Thì Theo Cách Này Nhé Cả Nhà Xem thêm những cách làm cho Cải chua xào mề gà, Cải Cầu Vồng Xào Mề Gà nữa!

Mướp xào mề gà Mướp hương thơm, ngọt kết hợp với lòng mề gà vừa dai vừa giòn và vị thơm, ngọt của giá đỗ. Tất cả các nguyên liệu này đã góp phần tạo nên một món ăn vô cùng tuyệt vời chính là mướp xào lòng gà giá đỗ. Mực xào chua ngọt thơm ngon, vị chua chua, ngọt ngọt, giòn sần sật và sự kết hợp của dứa, ớt chuông. You can have Mướp xào mề gà using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mướp xào mề gà

  1. You need 1 hộp of mề gà.
  2. It's 2 trái of mướp.

Tim gà xào thơm phức, dai giòn, tươi ngon quyện cùng các loại gia vị đậm đà, ăn với cơm nóng rất hấp. Mướp xào lòng gà tuy đơn giản nhưng là món ăn ngon cơm mà ai cũng mê. Vớt ra chà mề gà với chanh cho sạch, rồi rửa lại bằng nước lạnh. Mướp xào lòng gà là món ăn dễ làm với những nguyên liệu đơn giản và phổ biến.

Mướp xào mề gà step by step

  1. Mề gà rửa sạch bằng nước muối và xắt miếng.Mướp gọt sạch vỏ cắt khúc.
  2. Bắt chảo lên cho dầu ăn vô và đập tỏi phi vàng,sau đó cho mề gà vào nêm 2m canh mắm+1m canh đường+1mcf bột ngọt+1/2m cf tiêu.Sau đó cho mướp vào xào cho chín mềm rồi tắt lửa..
  3. Múc ra dĩa thưởng thức thôi các bạn..

Với món ăn này, bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có thể mang tới cho gia đình mình những bữa cơm thật ngon. Phụ nữ kinh nguyệt quá nhiều nên ăn mướp xào với tôm (cả vỏ). Cách làm nui xào cà chua đẹp mắt. MƯỚP HƯƠNG - Báo Người Lao Động cập nhật tin tức, hình ảnh, Clip thời sự trong nước, quốc tế Mới & Nóng nhất về chủ đề MUOP HUONG. mướp hương. Mê mệt vườn cây trên sân thượng căn nhà giữa Thủ đô.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Mướp xào mề gà"

Post a Comment