Easiest Way to Prepare Delicious Sữa chua

Sữa chua. Sữa Chua có nhiều cách làm ra nhiều loại khác nhau như Sữa chua uống, Sữa chua Trái cây hay còn gọi là Sữa chua Hoa quả, Sữa chua dẻo. Sữa chua hay yaourt tên tiếng Pháp nhưng lại có nguồn gốc từ Cộng hòa Bulgaria. Khi tự làm sữa chua tại nhà nếu không đúng công thức, sữa chua có thể bị nước, đóng đá ăn bị lạo xạo trong miệng.

Sữa chua Sữa chua uống Probi tăng cường đề kháng, không lo cảm cúm. Sữa chua không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da. Tuy nhiên, để tận dụng được tối đa các công dụng của sữa chua thì bạn nên ăn sữa chua đúng cách để cơ thể hấp thu các dưỡng chất. You can cook Sữa chua using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa chua

  1. Prepare 1 lon of sữa ông thọ.
  2. It's 2 lon of sữa tươi không đường.
  3. Prepare 1 lon of nước đun sôi.
  4. Prepare 2 hộp of sữa chua cái.

Công thức sữa chua, sữa chua uống, sữa chua phô mai tại nhà Bởi vậy nên không có công thức nào là "chuẩn" cho sữa chua. Và khi sữa chua có vấn đề, đoán nguyên nhân chính xác cũng khá khó. Trong đó, sữa chua một loại sản phẩm sữa lên men được đánh giá rất cao. Sữa chua cái là thành phần không thể thiếu trong việc tạo ra những hũ sữa chua ngon bổ dưỡng.

Sữa chua instructions

  1. Đổ sữa ông thọ và sữa tươi vào nồi khuấy cho tan sữa đặc.
  2. Đổ nước đun sôi vào khuấy cùng.
  3. Đổ 2 hộp sữa chua cái vào khuấy nhẹ nhàng theo 1 chiều.
  4. Cho ra các hũ thuỷ tinh, cho vào xong to đậy nắp rồi mang ra sân phơi. Ủ 6-8 tiếng.

Sữa chua là một món ăn được nhiều người yêu thích vì có vị chua ngọt độc đáo và có lợi cho sức. Sữa chua hay da-ua (từ tiếng Pháp: yaourt) là sản phẩm bơ sữa được sản xuất bởi vi khuẩn lên men của sữa. Mọi loại sữa có thể dùng để làm sữa chua, nhưng trong cách chế tạo hiện đại, sữa bò được dùng nhiều nhất. Sữa chua là một trong những sản phẩm sữa lên men phổ biến nhất trên thế giới, được làm ra bằng Con người đã ăn sữa chua từ rất lâu rồi, và nó là một phần của bữa ăn chính, ăn nhẹ, hoặc được. Sữa chua không chỉ là thực phẩm giải nhiệt thích hợp cho mùa hè. Đây là một thực phẩm bổ dưỡng, với nhiều dưỡng chất rất có lợi cho sức khỏe.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Delicious Sữa chua"

Post a Comment