Easiest Way to Make Yummy Chân gà ngâm xả ớt

Chân gà ngâm xả ớt. Bóp chân gà với gừng đập dập, rượu trắng để khử mùi, xả lại nước lạnh, để ráo. Nước sôi một lần nữa thì tắt bếp. - Chuẩn bị lọ ngâm chân gà đủ to với lượng chân gà mà bạn ngâm. Nếu cắt chân gà làm đôi, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thể tích lọ và ngâm được nhiều chân gà hơn. - Trộn chân gà đã ráo nước với gia vị bao gồm quất, ớt, sả, gừng, lá chanh, tỏi thái lát.

Chân gà ngâm xả ớt Món ăn này là sự kết hợp hài hòa giữa chân gà giòn ngon, vị chua chua của giấm, vị cay của ớt và vị thơm lừng của xả. Cây sả thái khoanh và cắt khúc. Gừng, tỏi, ớt thái lát mỏng. You can cook Chân gà ngâm xả ớt using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Chân gà ngâm xả ớt

  1. It's 1 kg of chân gà.
  2. Prepare of Xả, ớt, quất, hạt xẻn, hạt tiêu.
  3. Prepare of Nước mắm,giấm, bột canh, đường.

Quả quất cắt ngang làm đôi, bỏ hạt để không bị đắng. Đun sôi một nồi nước với vài lát gừng. Thưởng thức món chân gà ngâm sả ớt thấy giòn sần sật, vị chua chua ngọt ngọt cùng với chút tê cay của sả ớt rất ngon. Bạn có thể chế biến món này để nhâm nhi cùng bạn bè hay người thân vào các dịp lễ hay cuối tuần. chân gà, Xả, ớt, quất, hạt xẻn, hạt tiêu, Nước mắm,giấm, bột canh, đường. Chân gà trộn sả ớt. #bepvang món ăn ngay và luôn mà k mất thời gian đợi ngấm gia vị cho những đứa háu ăn như e.

Chân gà ngâm xả ớt instructions

  1. Rửa sạch chân gà cắt bỏ phần móng, chặt đôi chân gà cho dễ ngâm. Sau khi đã làm sạch chân gà cho lên bếp luộc khi nào sôi thì để khoảng 7p rồi vớt ra. Rửa qua một nước sôi để nguội, sau đó ngâm với nước đá cho giòn chân gà. Khi nào nước hết lạnh thì vớt chân ra.
  2. Cho chân gà vào tủ lạnh 30p. Pha chế nước ngâm 1 bát đường, 1 bát nước mắm, 4 thìa bột canh, một bát giấm, và ba bát nước lọc. Sau đó cho lên bếp đun sôi hỗn hợp rồi thả nửa xả và ớt vào đun cùng nước dùng..
  3. Để nước gia vị ngâm thật nguội sau đó xếp chân gà xả chanh ớt lên rồi đổ nước ngâm lên. Cất vào tủ lạnh để đến ngày hôm sau là ngấm gia vị ăn rất ngon. Tuỳ khẩu vị mỗi người ăn mặn nhạt có thể thêm hoặc bớt gia vị cho vừa miệng.

Chân gà ngâm giấm hay ngâm quất, xả, ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Nhưng liệu đây có phải món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe hay không? Chân gà ngâm sả ớt chua ngọt. Hướng dẫn cách làm món chân gà ngâm mắm ớt cực ngon - Pickled chickens' feet. Sau đó đem bóp, rửa thật sạch.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Chân gà ngâm xả ớt"

Post a Comment