Recipe: Yummy Cơm lức gà nấu nấm súp lơ

Cơm lức gà nấu nấm súp lơ. Cho tất cả thịt gà xé sợi và nấm hương Hi vọng, bạn sẽ thành công với cách nấu súp gà nấm hương ngay từ lần đầu thử nghiệm để đem lại món ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho cả nhà cùng. Bí quyết luộc gà ngon, ngọt thịt, nhanh gọn, không đỏ xương, thịt vàng ruộm thơm mềm hấp dẫn cho món cơm gà, nộm gà thơm ngon. Có thể làm gà luộc, luộc gà..dẫn nấu ăn mới nhất và những bí quyết hữu ích để có thể nấu được những món ăn Cách nấu món BÒ SỐT VANG kiểu Pháp

Cơm lức gà nấu nấm súp lơ Có rất nhiều món ngon từ trứng, từ những món siêu đơn giản như trứng luộc, trứng hấp, trứng rán, trứng ốp la… đến những món ngon hơn phức tạp. Cùng Ameovat.com tìm hiểu cách nấu súp gà nấm siêu ngon nhé! Gà nấu măng chua - món ngon từ gà. You can cook Cơm lức gà nấu nấm súp lơ using 7 ingredients and 7 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cơm lức gà nấu nấm súp lơ

  1. It's 50 g of nấm hương.
  2. You need 2 nhánh of tỏi.
  3. Prepare 1/2 củ of hành tây.
  4. Prepare 1 bát of gạo lức.
  5. Prepare 1/2 tsp of bột nghệ (hoặc nghệ tươi băm nhuyễn).
  6. Prepare 450 g of đùi gà.
  7. It's 600 ml of nước luộc gà (hoặc nước thường).

Món ngon từ gà - Gà kho nấm. Các loại nấm khác nhau: nấm đông cô, nấm đùi gà, nấm linh chi, nấm rơm, nấm bào ngư, nấm chim châm… tùy theo ý thích. Khoai môn, súp lơ, cà rốt Đầu tiên ta rửa sạch tất cả rau củ. Các loại cà rốt, súp lơ, khoai môn, tàu hủ ki đem cắt miếng vừa ăn.

Cơm lức gà nấu nấm súp lơ step by step

  1. Ngâm nấm hương với nước nóng, sau đó đem luộc sơ.
  2. Băm nhỏ tỏi & hành tây & nấm hương.
  3. Đãi gạo lức, ngâm với nước ấm ít nhất 30' (nếu k ngâm thì nấu lâu hơn tí).
  4. Cho 1 ít dầu oliu vào nồi, phi thơm tỏi & hành tây (chừa lại 1 ít để xào súp lơ) -> nấm hương -> bột nghệ. Đảo đều & cho ít muối.
  5. Cho gạo vào nồi, đảo đều -> Cho đùi gà đã rửa sạch ráo nước vào, tt đảo đều. -> Cho nước luộc gà vào, đậy nắp, đun cho sôi -> Nhỏ lửa & đảo đều, tt đun cho cơm chín..
  6. Bắt chảo với xíu dầu oliu. Cho 1/4 củ hành tây & 1 nhánh tỏi phi thơm. Cho súp lơ đã rửa sạch vào đảo đều. Nêm với ít muối -> Cho 1 tbsp nước + 1/2 tsp nước mắm + xíu hạt nêm + 5ml giấm táo, đảo đều & tắt bếp.
  7. Cơm chín, dẻo, thơm mềm. Bày cơm ra đĩa + rau súp lơ..

Bắp, mía lau chúng ta chẻ đôi rồi cho vào nồi. Món súp có vị ngọt của ngô, béo của thịt gà và thanh của nấm hương, thích hợp cho cả nhà quây quần bên nhau vào những ngày lạnh. Nguyên liệu làm món súp gà khá dễ tìm, cách nấu cũng đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn hãy trổ tài nấu món súp thơm ngon bổ dưỡng này để đãi cả nhà vào. Các bạn có thể ăn kèm thịt gà nấu đông với rau sống, cơm nóng hay bún cũng rất ngon nhé.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Cơm lức gà nấu nấm súp lơ"

Post a Comment