Recipe: Tasty Rau bí xào tỏi

Rau bí xào tỏi. Rau bí nhặt và rửa sạch để ráo, để riêng phần thân và phần lá vì phần lá phải vò cho mềm, khi xào nhanh chín hơn phần thân. Thân rau bí chuyển sang màu xanh đậm thì cho lá sau khi đã vò vào đảo đều, nêm nếm cho vừa ăn. Rau bí xào tỏi chín trút ra dĩa và ăn với cơm.

Rau bí xào tỏi Nào các bạn hãy vào bếp cùng mình nhé. Rau bí xào tỏi ai mà chẳng thích, phải cái rau này làm thì lâu, xào cho ngon cũng không dễ. Mà thôi, muốn ăn thì lăn vào bếp, biết sao được. You can cook Rau bí xào tỏi using 2 ingredients and 2 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Rau bí xào tỏi

  1. You need 1 bó of rau bí.
  2. It's 2 tép of tỏi băm.

Cách làm rau bí, RAU BÍ XÀO TỎI NGON MÊ LY, rau bí là món ăn đơn giản nhưng rất ngon và hấp dẫn. rau được tước sạch, luộc sơ sau đá xào tỏi cùng ít gia vị. Rau bí cầu kì nhất là khâu tước xơ của từng cọng rau. Bây giờ ở các hàng bán rau có rất nhiều người đã nhặt sẵn rau bí cho khách, tuy nhiên để đảm bảo Lúc xào rau các bạn nên cho to lửa kế đến cho gia vị vào đảo đều. Rau khi đã tái bạn thêm phần tỏi còn lại vào chảo và thêm dầu ăn và dầu hào kế.

Rau bí xào tỏi instructions

  1. Rau bí nhặt bỏ sơ rồi rửa sạch,để ráo,vò hơi nát ra cho rau mềm..
  2. Cho dầu ăn vào chảo,khi dầu nóng phi vàng tỏi băm,cho rau bí vào đảo đều,khi thấy rau mềm cho gia vị vừa ăn rồi vớt ra đĩa.

Khi xào, bạn chú ý xào trên lửa lớn để rau bí giữ được màu xanh. Xào đến khi rau vừa chín, vẫn giữ được màu xanh thì nêm nếm gia vị vừa ăn, cho Rau cải chip chần qua nước sôi, để ráo. Bắc chảo đun cho dầu nóng cho tỏi vào phi thơm sau đó cho rau cải chip vào xào. Thêm hạt nêm, dầu hào và. - Bí ngô xào tỏi Rau bí là giống rau được trồng khá phổ biến ở bắc bộ vào mùa hè này để phục vụ nhu cầu rau xanh giải nhiệt mùa hè. Rau muống xào là một món ăn dễ làm, thường có trong các bữa ăn gia đình người Việt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Rau bí xào tỏi"

Post a Comment