How to Cook Tasty Giá, bắp chuối trộn thịt heo

Giá, bắp chuối trộn thịt heo. Nguyên liệu làm món bắp chuối trộn tai heo thật đơn giản. Chỉ cần một bắp chuối trong vườn, to chắc, tươi nguyên. Bắp chuối hái vào lúc sáng sớm là ngon nhất, bởi lúc này bắp chuối còn ngậm hơi sương, chưa bị cái nắng héo hắt của buổi trưa chiếu vào.

Giá, bắp chuối trộn thịt heo Lí do các bạn nên chọn giá cho món nộm hoa chuối vì khi ăn giá sẽ làm cho món nộm thêm giòn, có một vị ngọt thanh tươi mát. Gỏi bắp chuối tai heo là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị giòn của tai lợn và thanh mát của bắp chuối (Nguồn: Internet). Món hoa chuối trộn thịt lợn là một món ăn khá đơn giản và dễ làm, từ những miếng hoa chuối giòn thơm, ngọt mát, bạn đã có thể chuẩn bị được cho gia đình một món nộm hoa chuối hấp dẫn. You can have Giá, bắp chuối trộn thịt heo using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Giá, bắp chuối trộn thịt heo

  1. Prepare of Giá.
  2. It's of Bắp chuối.
  3. It's of Thịt heo.
  4. Prepare of Đậu phộng rang.
  5. You need of Gia vị nêm nếm (mình sẽ ghi cụ thể dưới cách làm).

Hương vị ngọt tự nhiên của thịt luộc cùng với nước mắm chua chua ngọt ngọt sánh đặc rưới cùng sẽ kích thích. Gỏi bắp chuối tôm thịt là một trong những món gỏi ngon mà bạn không nên bỏ qua. Cách làm món gỏi này có phần khá đơn giản, nhưng món ăn ngon không kém gì so. Hôm nay ghé thăm nhà bé Thảo Vy xin cây chuối hột nhỏ chặt về lấy bắp chuối làm gỏi trộn với bông điên điển, giá và tép.

Giá, bắp chuối trộn thịt heo instructions

  1. Giá trụng với nước sôi để ráo. Bắp chuối dùng dao 2 lưỡi bào ngâm nước chanh để ráo..
  2. Thịt heo ướp với xíu bột tỏi & ngũ vị hương. Phi dầu thơm với hành tím rồi cho thịt vào xào, nêm xíu muối và hạt nêm. Giã chén nước mắm ớt tỏi thêm đường & chanh cho kẹo lại. Khi chảo thịt nguội cho bắp chuối vào trộn đều với nước mắm tỏi ớt. Cho giá & rau thơm vào sau cùng..
  3. Dọn ra dĩa rồi rắc đậu phộng rang. Ăn kèm cơm hay xúc bánh tráng đều hợp..

Các bạn cùng xem và thưởng thức món. Bún sợi to hoặc nhỏ tùy thích. Cách làm Thịt và giò chín vớt ra để nguội. Móng giò chặt khoanh vừa ăn. Nồi nước dùng sau khi vớt thịt ra rồi thì hòa nước mắm ruốc đã lắng trong lúc nãy vào, nêm nếm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Tasty Giá, bắp chuối trộn thịt heo"

Post a Comment