How to Prepare Yummy Smoothie cải Kale, chuối, dứa

Smoothie cải Kale, chuối, dứa. Video làm green smoothie với cải xoăn kale và táo tại nhà. Bạn không biếtt cải Kale có thể nấu được những món gì vừa ngon vừa đơn giản? Cải Kale còn giúp ngăn ngừa ung thư do có chất chlorophyll, một chất ngăn ngừa cơ thể hấp thụ hoá chất heterocyclic amines.

Smoothie cải Kale, chuối, dứa Dứa, dừa, chuối, mật ong, protein, mía đường Turbinado. Sau đó bạn lấy dao cắt làm đôi phần chuối vừa cắt/ép cho vừa ăn. Chuối đông lạnh cắt nhỏ, cho tất cả những thứ đã chuẩn bị cho phần nền của smoothie vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi nhuyễn thì đổ ra tô. You can cook Smoothie cải Kale, chuối, dứa using 5 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Smoothie cải Kale, chuối, dứa

  1. You need of Cải Kale.
  2. You need 0.5 trái of chuối.
  3. You need 1 khoanh of dứa.
  4. Prepare of Táo xanh(tuỳ thích).
  5. It's of Sữa hạnh nhân (có thể thay bằng nước).

Trang trí topping lên trên sao cho đẹp mắt. Với smoothie bowl này có thêm chocolate đắng sẽ giúp bạn thay đổi vị giác. A smoothie is a drink made from pureed raw fruit and/or vegetables, typically using a blender. A smoothie often has a liquid base such as water, fruit juice, plant milk, and sometimes dairy products, such as milk, yogurt, ice cream or cottage cheese.

Smoothie cải Kale, chuối, dứa instructions

  1. Cho tất cả nguyên liệu vô máy xay. Cho ra ly và thưởng thức😋.

Rau cải xoăn kale có nhiều chất xơ và nước giúp ngăn ngừa táo bón, tăng cường sức khỏe tiêu hóa. Uống một cốc sinh tố cải kale cùng chuối chín, dứa, sữa không béo, hạt chia… vào bữa sáng đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể bao gồm cả làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng. - Smoothies dứa và chuối. Smoothie là một loại thức uống ưa thích của giới trẻ hiện nay. Vậy bạn có biết smoothie là gì? Cách làm: làm đông lạnh dứa và chuối.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Yummy Smoothie cải Kale, chuối, dứa"

Post a Comment