Easiest Way to Prepare Appetizing Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối. Bài viết chia sẻ cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản, dễ thành công với video hướng dẫn chi tiết. Sau này mới có biến tấu thêm các vị mới và đủ thứ nhân mặn như pho-mát, xúc xích, chà bông… Lúc trước làm bánh bông lan trứng muối mình vẫn có chút băn khoăn trong khâu chọn cốt. Video này Diễm giới thiệu với mọi người cách làm bánh bông lan chà bông trứng muối và sốt phô mai.

Bánh bông lan trứng muối Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống. Bông lan trứng muối với vị mềm bông xốp, thơm nhẹ mùi sữa của cốt bánh, sốt kem béo ngậy hòa quyện cùng vị mặn đặc trưng của trứng muối và chà bông, chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có vị ngon khó cưỡng mà cách thực hiện món bánh "thần thánh" này tại nhà cũng không. You can cook Bánh bông lan trứng muối using 16 ingredients and 8 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Bánh bông lan trứng muối

  1. It's of sốt phô mai.
  2. It's 20 g of đường.
  3. Prepare 3 of v phô mai.
  4. It's 10 g of bột bắp.
  5. Prepare 120 ml of sữa.
  6. Prepare 10 g of bơ.
  7. Prepare of Vani, muối (nếu muốn).
  8. Prepare of cốt bánh.
  9. It's 60 g of bơ.
  10. It's 100 ml of sữa.
  11. It's 140 gr of bột mì.
  12. You need 4 g of bột nở.
  13. Prepare 70 gr of đường.
  14. You need 1 of trứng gà, vani.
  15. Prepare of trang trí.
  16. Prepare of Chà bông, trứng muối.

Bánh bông lan là món ăn yêu thích không chỉ ở trẻ nhỏ mà hầu như tất cả mọi lứa tuổi, vì độ thơm ngon của nó. Nếu có điều kiện, tiện lợi nhất nên dùng máy đánh, bật ở. Đừng thắc mắc tại sao người khác biết cách làm bánh bông lan trứng muối ngon bất bại còn bạn thì không. Nếu cũng muốn thưởng thức món bánh này thì ngại gì mà bạn không trổ tài khéo léo với cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản dưới đây của Hướng Nghiệp Á Âu? Hết thời gian cài đặt, mở nắp nồi cơm và dùng ngón tay nhấn xuống mặt bánh.

Bánh bông lan trứng muối step by step

  1. PHẦN SỐT: Đánh lòng đỏ trứng với đường đến khi bông mịn, chuyển màu vàng nhạt, rây bột bắp vào trộn đều Làm ấm sữa, trộn đều cùng hỗn hợp trứn khuấy đều tay Nấu ở lửa vừa-to Quấy không ngừng khi hỗn hợp đặc thì tắt bếp và quấy mạnh hơn để thật mịn..
  2. PHẦN SỐT: Nếm thử nếu hỗn hợp còn vị bột nhưng đặc thì bắc lên bếp tiếp cho ít sữa vào nấu ở lửa nhỏ Cho phomai bơ vani vào khi hỗn hợp còn nóng quấy nhanh tay để tan hết cho xíu xiu muối vào Đổ sốt ra dùng màng bọc che mặt sốt để không bị đổ váng, để nguội..
  3. PHẦN BÁNH: Cho bơ và sữa vào âu chưng cách thuỷ cho tan quấy cho nguội bớt Cho vào bát khác phần nglieu khô gồm bột mì bột nở đường quấy đều Khi bơ sữa nguội cho trứng và vani vào quấy đều.
  4. PHẦN BÁNH: Rây hỗn hợp bột khô vào âu đựng sữa trứng trộn nhanh tay chỉ trộn tới khi nglieu khô hoà quyện vào và không thấy bột đọng lại nữa không trộn mịn mượt vì bánh sẽ bị dai.
  5. HẤP BÁNH: Chia vào khuôn có lót giấy nến chỉ đổ 2/3 khuôn Đun nước làm nóng xửng đặt bánh vào phủ khăn lên miệng xửng. Để lửa vừa.
  6. HẤP BÁNH: 10-13p đầu không mở nắp 15-17p sau mở ra check nếu bánh nở phòng măt khô ráo ấn đàn hồi là đạt. Để bánh trong khuôn 2-3p rồi hãy lấy ra và để nguội hoàn toàn.
  7. TRANG TRÍ: Cho sốt lên thêm chà bông và trứng muối là xong ùiii.
  8. Lưu ý của em: -> Đối với e làm thì sốt phô mai em sẽ thêm tầm 20ml sữa để sốt lỏng vì em thích thế hơn. Nhưng em sẽ để nguyên công thức cho mọi người xem nhá ;)) Còn phần bánh thì nên đúng gram bột nở vì em không dùng cân nên để lố 1-2g nên bánh nở không đẹp ạ ;).

Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ. Nguyên liệu làm bánh bông lan trứng muối gồm. Ngâm trứng muối với rượu - cách làm bông lan trứng muối. Trộn đều phần bột mì + bột nở + muối rồi nhào kỹ với nước + sữa tươi không đường và dầu. Cách làm sốt bánh bông lan trứng muối có rất nhiều công thức, hương vị khác nhau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Appetizing Bánh bông lan trứng muối"

Post a Comment