Recipe: Perfect Sinh tố dâu

Sinh tố dâu. Là một trong những diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc, Woo-sung Jung luôn để lại nhiều ấn tượng cho mỗi vai diễn của mình cũng như làm nên thành công cho không ít bộ phim. Sinh tố dâu bơ là loại sinh tố dễ làm nhưng cực kì độc đáo. Cảm giác đá xay tan trong miệng, xen lẫn với vị chua chua, ngọt mát của dâu tây, mâm xôi và vị chuối ngọt ngào, bơ béo ngậy sẽ đem lại cho.

Sinh tố dâu Bởi trong dâu tây có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa cùng nhiều loại vitamin và khoáng chất khác có tác dụng. Cách làm sinh tố dâu ngon ngọt với hương vị cực hấp dẫn chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn sáng, hồng hào, sáng bóng, hơn thế sinh tố dâu còn giúp những người mũm mĩm. Sinh tố dâu là một thức uống thơm ngon, đem đến cảm giác mát lạnh và rất tốt cho sức khỏe. You can have Sinh tố dâu using 3 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sinh tố dâu

  1. You need 10-12 trái of dâu tươi.
  2. Prepare 10 ml of sữa tươi không đường.
  3. You need of Máy xay sinh tố.

Bạn có thể làm sinh tố dâu cho bữa tiệc hoặc dùng làm món ăn nhẹ vào buổi trưa. Sinh tố - Một loại đồ uống được làm từ trái cây tươi xay nhuyễn kết hợp với sữa tươi Trong số các thức uống trái cây dạng sinh tố như: Sinh tố xoài, sinh tố mãng cầu, sinh tố dừa, sinh tố dâu tây. Món sinh tố dâu này có rất nhiều tác dụng như bổ sung vitamin c tự nhiên, cung cấp các khoáng chất, vi lượng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, nước dâu tây còn rất được các chị em yêu thích bởi nếu uống. Đổ sinh tố ra ly và cho thêm một chút nước hoa hồng nếu thích. Vậy là bạn đã có một ly sinh tố Bởi giá trị dinh dưỡng cao và sự lành tính mà nó mang lại.

Sinh tố dâu instructions

  1. Dâu: rửa sạch, cắt bỏ cuống xanh. Rồi cho vào máy xay với 10ml sữa tươi. Mình không dùng nước đá và đường, vì dâu ngọt sẵn rồi. Nếu dâu trái nhỏ thì bạn gia giảm tùy thích nhé.
  2. Mình thích xay còn hơi lợn cợn dâu, vừa uống vừa nhai nhóp nhép rất là thích.

Sinh tố dâu tây không những thơm ngon mà. Sinh tố dâu tây có vị chua ngọt thanh mát. Cách làm: - Dâu tây rửa sạch với nước muối pha loãng, để lên rổ cho ráo nước. - Bổ quả dâu tây ra làm đôi. - Cho dâu tây vào máy sinh tố, thêm sữa đặc. Nguyên liệu làm sinh tố dâu tây. Dâu tây: Dâu tây mùa hè bạn có thể mua rất sẵn tại các cửa hàng, siêu thị.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Sinh tố dâu"

Post a Comment