Recipe: Delicious Khô gà lá chanh 😋😋😋

Khô gà lá chanh 😋😋😋. KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ XÉ là món ăn cho ngày thường hoặc cho ngày Lễ Tết. Cùng vào Bếp và làm thật nhanh, thật dễ món này nha anh chị em và các bạn. Nào mời các bạn cùng vào bếp và thực hiện nhé.

Khô gà lá chanh 😋😋😋 Xưởng KhoGaLaChanh là xưởng sỉ số lượng lớn, chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm khô gà lá chanh, khô gà bơ tỏi, khô gà giòn, khô. Hẳn là các tín đồ ăn vặt đã không còn lạ lẫm gì với món khô gà lá chanh đang làm mưa làm gió rồi nhỉ?!! Thế nhưng có ai ngờ rằng món khô gà "lẫy lừng" ấy lại có cách làm cực dễ. You can cook Khô gà lá chanh 😋😋😋 using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Khô gà lá chanh 😋😋😋

  1. Prepare 1 kg of ức gà k có da + bột ớt + lá chanh + ớt quả + ngũ vị hương+ gừng +xả + hạt nêm + bột canh.
  2. You need 1 lít of nước.

Ngày Tết có đĩa khô gà lá chanh xé cay đãi khách thay vì các loại bánh kẹo thông thường hẳn sẽ rất thú vị. Đặc biệt nếu bạn tự tay vào bếp làm món này sẽ đảm bảo chất lượng, không lo mua hàng trôi nổi Thêm phần lá chanh vào đảo đến khi lá chanh và gà khô, có mùi thơm hấp dẫn đặc trưng. Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người. Những miếng thịt gà khô ngon ngọt thơm lừng mùi lá chanh, vị dai dai, giòn giòn hòa quyện với vị cay cay nhè nhẹ của ớt khiến ai cũng phải xiêu lòng. Có lẽ vì vậy mà món ăn này ngày càng được nhiều người yêu thích và sử dụng.

Khô gà lá chanh 😋😋😋 step by step

  1. Cho xả gừng vào nồi luộc chín 1kg ức gà sau khi xong vớt ra ngâm nước lạnh để ráo nước xé nhỏ.
  2. Sau đó cho bột ớt khô cùng hạt nêm bột canh ngũ vị hương ướp khoảng 15-30 phút.
  3. Sau đó cho vào chảo xào khô và cho lá chanh ớt quả đảo cùng cho thật khô sau đó cho ra đĩa và chén 😋😋😋.

Khô gà xé cay có thể nhâm nhi với chút bia, rượu, đem ra đãi khách. Khô gà sấy dai thơm lừng, kết hợp cùng lá chanh sấy giòn thơm nhẹ. Đọc tin khô gà lá chanh trên trang tintuconline.com.vn. Gắp một miếng gà rang lá chanh ăn cùng cơm nóng, hẳn bạn sẽ còn mãi vấn vương với hương vị đậm đà của món ăn. - Ngôi sao. Đối với người miền Bắc, lá chanh có lẽ là nguyên liệu không thể thiếu trong các món liên quan đến thịt gà. Với lá chanh, bạn chọn những lá chanh già, sẫm màu. Không nên chọn lá chanh non vì phần lá này không thơm, dễ bị đắng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Khô gà lá chanh 😋😋😋"

Post a Comment