Recipe: Delicious Sữa bắp mỹ lá dứa

Sữa bắp mỹ lá dứa. Với nguyên liệu chính gồm: Bắp mỹ, sữa đặc, sữa tươi, đường. Sữa bắp là một loại thức uống bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Sữa bắp thơm, dễ uống, là sự lựa chọn quen thuộc của các bậc phụ huynh mua cho con em của.

Sữa bắp mỹ lá dứa Rửa bắp và bẹ non, râu bắp cho sạch, ngâm muối. Sữa Bắp và Sữa Đậu Xanh là môt các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa Bắp có màu vàng tự nhiên từ màu của Bắp. You can cook Sữa bắp mỹ lá dứa using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa bắp mỹ lá dứa

  1. It's 1 trái of bắp Mỹ.
  2. Prepare 1 gói of sữa tươi Vinamilk.
  3. It's of Lá dứa.
  4. Prepare of Đường.

Sữa Bắp chứa các Vitamin rất tốt. CHÈ Bắp NGÔ này được nấu từ Bắp bào đông đá. Món này tên tiếng Anh có thể là Vietnamese corn pudding. Món CHÈ BẮP NƯỚC CỐT DỪA này có thể nấu với Lá Dứa thì là Chè bắp lá dứa.

Sữa bắp mỹ lá dứa step by step

  1. Bắp Mỹ lột vỏ, xắt mỏng bỏ cùi. Cho vào máy sinh tố thêm nước gấp đôi bắp đem xay nhuyễn. Đem nấu sôi với lá dứa & cùi bắp, lọc bỏ bã..
  2. Sau khi lọc đem trộn với sữa tươi Vinamilk và thêm đường tùy thích, ngon hơn khi uống lạnh.

Hôm nay mình nấu với chiết xuất Vani nên món này cón được gọi là CHÈ BẮP NẾP VANI. Cách nấu chè bắp sữa lá dứa ngon như ngoài tiệm. Chè bắp sữa có vị ngọt thanh đặc trưng của hạt bắp, vị béo của sữa tươi và nước cốt dừa cùng vị Bắp là nguyên liệu chính của món chè này, vì thế để có cách nấu chè bắp lá dứa ngon đúng điệu thì bạn cần lưu ý trong khâu lựa chọn nguyên liệu nhé. Sua bap rat thom,ngon va hop ve sinh. �. Tuy nhiên muối dưa bắp cải làm sao để dưa đạt được đủ độ chua dịu mà vẫn giữ được độ giòn tươi thì không phải ai cũng biết.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Sữa bắp mỹ lá dứa"

Post a Comment