Recipe: Yummy Ức gà ướp mật ong

Ức gà ướp mật ong. Gà tẩm mật ong nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người (Ảnh: Internet). Tiếp theo, bạn cho đùi gà vào bát lớn. Gà nướng mật ong là một trong những món ngon từ gà phổ biến trong các bữa tiệc nhỏ, bữa cơm gia đình.

Ức gà ướp mật ong Cách làm ức gà nướng mật ong ngon mềm. Thịt gà là loại thực phẩm chứa một lượng lớn protein, có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau. Món nướng ngon thì yêu cầu khâu ướp gia vị phải ngon thì món ăn mới hấp dẫn. You can have Ức gà ướp mật ong using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Ức gà ướp mật ong

  1. You need of Bột nêm.
  2. You need of Muối.
  3. Prepare of Tiêu.
  4. It's of Chanh.
  5. It's of Mật ong.

Nướng có thể dùng nhiều loại thịt để nướng như thịt bò, thịt trâu, hải. Hy vọng với cách ướng gà nướng mật ong đơn giản này sẽ giúp các bạn có món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Chúng ta chuẩn bị nước sốt ướp gà cùng với mật ong: đầu tiên các bạn làm sạch tỏi và hành rồi giã nhuyễn cho vào bát con. Nhìn chung màu sắc không đep và không thơm như loại ông gà ấn độ.

Ức gà ướp mật ong step by step

  1. Ướp 15' với hạt nêm với muối và mật ong.
  2. Áp chảo với bơ. Lửa vừa mỗi mặt 4'.
  3. Bắc bếp xuống cho tiêu và vắt chanh lên.

Chế biến ức gà sốt mật ong ngon cho gymer. Cách ướp gà nướng nguyên con cũng rất dễ dàng, quan trọng nhất là cách nướng thịt gà trong lò nướng sao cho thật vừa, gà giòn nhưng sẽ không bị khô, thịt ngọt ngon tự nhiên nữa. Chỉ có ba món là cần thiết - muối. Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món ức gà sốt mật ong đầy hấp dẫn rồi đúng không nào? Bay giờ là phần trang trí món ăn sao cho đặc biệt, bạn có thể trình bày cánh gà ra đĩa, thêm một chút rau xanh cho thêm hấp. Ức gà là món ăn rất giàu protein cho cơ bắp, tuy nhiên ăn ức gà luộc hoài thì cũng ngán, đây là lúc mà bạn nên đổi vị bằng những kiểu nấu mới này nè.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Ức gà ướp mật ong"

Post a Comment