Easiest Way to Make Perfect Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô

Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô. Rau muống giòn, ngọt được nấu kèm với tôm khô sẽ là món canh ngon cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng. -- Chào mừng các bạn đến với kênh ẩm thực của Bí Ngô BINGO FOOD CHANNEL. Tôm khô ngâm mềm, rửa với nước sạch rồi giã hơi nát với đầu hành. Phi thơm hành, cho tôm khô vào xào chín với ít hạt nêm, cho nước lọc vào đun sôi, nêm gia vị lại vừa miệng.

Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô Lần đầu làm món này tự nhiên. Hướng dẫn nấu canh rau má tôm khô, món ăn cực ngon mà lại tốt cho sức khỏe, thanh lọc giải nhiệt cơ thể. Để lại comment ý kiến của bạn về món ăn này nhé. Canh rau muống - bạn đã nghe thấy món này bao giờ chưa? You can have Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô

  1. Prepare 100 g of tôm khô (nhà làm).
  2. It's 1 trái of cà chua.
  3. You need 1 miếng of đậu hủ nhỏ chiên.
  4. It's 300 g of rau muống.

Nếu chưa thì hãy thử tìm hiểu cách nấu canh Sau đó vớt để khô ráo nước rồi xé sợi. - Ngòm tây, rau ngổ bạn rửa sạch và thái nhỏ. Canh rau muống nấu tôm là một món ăn dân dã nhưng lại rất ngon miệng. Đồng thời món canh này cũng. Cách nấu canh chua rau muống và cà chua. Những lưu ý khi nấu canh rau muống với cà chua.

Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô instructions

  1. Rau muống nhặt rửa sạch sẽ để ráo, cắt nhỏ.
  2. Nấu sôi nước lên cho tôm khô vào nấu 5 phút, tiếp cho thêm đậu hủ và cà chua vào. Mình biến tấu thích ăn gì cho vào thôi,bạn có thể không dùng đậu hủ chiên hoặc tuỳ thích nhé!.
  3. Vớt sạch bọt nếu có, rồi nêm ít muối.
  4. Sau đó cho rau muống vào, đợi sôi lên lại thì nêm nếm lại cho vừa khẩu vị của gia đình nhé..

Canh tôm nấu với khế chua thơm ngon đậm đà hay là lạ khi nấu cùng khoai mỡ tím đẹp mắt sẽ là món ăn hấp dẫn cho bữa cơm gia đình. Rau muống giòn, ngọt được nấu kèm với tôm tươi sẽ là món canh ngon cho bữa cơm nhà bạn. Sơ chế nguyên liệu. - Rau muống ngắt lấy cọng non và lá, bỏ cọng già Lưu ý: Khi nấu canh chua, không nên sử dụng nồi nhôm vì axit trong chất chua có thể ăn mòn nhôm và làm nồng độ nhôm trong canh chua tăng cao, có. Rau muống nhặt ngọn non, rửa sạch. Rửa lại hến nhiều lần với nước lạnh. - Gừng cạo sạch vỏ, thái sợi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Perfect Canh Rau Muống Nấu Tôm Khô"

Post a Comment