How to Make Yummy Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜

Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜. Thực đơn bữa cơm hằng ngày. Những món này đều chế biến cực nhanh Thực đơn bữa ăn hàng ngày. Tuy đơn giản nhưng bữa cơm lại rất ngon miệng. Đây là thành quả của một bà mẹ khoe trên diễn đàn hội cha mẹ và rất được hưởng ứng bởi sự đơn giản, đẹp mắt mà vẫn đầy đủ dinh dưỡng.

Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜 Chiều nay ăn gì luôn là câu hỏi mà nhiều chị em quan tâm. Sáng sớm hai vợ chồng thấy nước lớn lấy tay lưới ra mương vườn dừa giăng có chút xíu dậy mà dính mắt ham cá gỡ cá mỏi tay về làm món cá rô cá sặc kho me non. Thực đơn hàng ngày hấp dẫn. You can have Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜 using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜

  1. Prepare 500 g of Đỗ xanh.
  2. Prepare 300 g of thịt ba chỉ.
  3. It's of Đậu phụ.
  4. You need of Nho, sầu, cam.
  5. You need of Tỏi, hành khô, nêm, dầu hào.

Bữa cơm giản dị nhưng ngon miệng đến nỗi vợ ngồi xới cơm mỏi tay cho cả nhà. Cơm chiều thơm ngon bổ mát, chồng con về đến nhà là đòi ăn ngay lập tức. Bữa cơm chiều đơn giản mà ngon thế này bảo sao vừa dọn lên mâm đã hết. Chồng con chán cơm, vợ nấu.

Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜 step by step

  1. Nhặt đỗ, rửa sạch để ráo. Sau đó phi thơm tỏi, hành khô. Rồi cho thịt vào đảo đều cùng nêm ít gia vị cho ngấm vào thịt. Tiếp đó cho đỗ vào xào cùng. Đảo đều tay tới khi đỗ chín. Cuối cùng nêm ít dầu hào vào cho thơm.vậy là được món đỗ xào thịt ngon hết xẩy😁.
  2. Đậu phụ cắt miếng nhỏ rồi bắc dầu ăn lên rán vàng.
  3. Thịt cho vào luộc chín. Và nêm ít gia vị vào canh. 😜 đơn giản quá mà.
  4. Chuẩn bị thêm đĩa quả tươi tráng miệng.

Món ngon dễ làm, nguyên liệu dễ mua, có thể đổi món mỗi ngày. Cùng vào bếp ngay nhé bạn! Thực đơn bữa ăn "chuẩn cơm mẹ nấu" dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày hè nóng nực. Trời nóng, việc lựa chọn thực đơn cho bữa cơm gia đình cũng khiến các bà nội trợ có phần đau đầu. Chúng sẽ cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho những người thân trong gia đình Trên đây là những món ăn ngon đơn giản từ cá mà lại hấp dẫn, giàu dinh dưỡng mà bạn có thể chuẩn bị hàng ngày cho gia đình mình.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Yummy Bữa cơm hằng ngày đơn giản mà ngon😜"

Post a Comment