Easiest Way to Cook Yummy Canh khổ qua nhồi thịt

Canh khổ qua nhồi thịt. Nguyên liệu của canh khổ qua nhồi thịt khá đơn giản và dễ tìm. Ảnh: Longld. Cắt hai đầu khổ qua, rạch một dường dài trên thân, tách nhẹ thân trái ngay đường rạch, dùng muỗng cà phê nạo lấy hết phần hạt ra. Canh Khổ Qua Dồn Thịt - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show).

Canh khổ qua nhồi thịt Cho hành tỏi băm nhuyễn vào phi lên thơm vàng, sau đó cho. Canh khổ qua nhồi thịt là một món ăn của người dân miền Nam Việt Nam nhưng hầu như vẫn được thưởng thức rộng rãi ở cả hai miền còn lại của nước này. Đây là một món ăn không thể thiếu trong những ngày Tết của người Nam Bộ, với ý nghĩa những điều xui xẻo. Tiến hành nhồi chặt thịt vào khổ qua - Canh khổ qua nhồi thịt bằm ngon không đắng. You can cook Canh khổ qua nhồi thịt using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh khổ qua nhồi thịt

  1. You need 3 trái of khổ qua.
  2. You need 200 gr of thịt xay.
  3. You need 50 gr of giò sống.
  4. It's 2-3 tai of nấm mèo.
  5. It's of Hành lá,hành tím.
  6. Prepare of Hạt nêm,bột ngọt,tiêu,muối.

Canh khổ qua có vị đắng đặc trưng, ngon ngọt từ thịt hòa quyện vị thanh mát của nước dùng giúp giải nhiệt. Thịt Kho Tàu ngon tuyệt đẹp không cần nước dừa của Cô Ba Nhồi thịt vào từng quả khổ qua đã được luộc trần. Múc canh ra tô, rắc vào một ít tiêu, hành, ngò rí để dậy hương thơm.

Canh khổ qua nhồi thịt instructions

  1. Khổ qua rửa sạch để ráo và cắt bỏ 2 đầu,cắt đôi lấy cái muỗng nhỏ móc hạt khổ qua ra..
  2. Nấm mèo ngâm nước sôi cho nở rồi rửa sạch để ráo và cắt nhỏ..
  3. Thịt xay,giò sống,nấm mèo cho vào tô,cho hành lá cắt nhỏ,hành tím băm,ít hạt nêm,bột ngọt và ít tiêu.Trộn cho thật đều..
  4. Nhồi thịt vào khổ qua.Làm cho hết nguyên liệu.Nếu còn hỗn hợp thịt thì lát cho vào canh..
  5. Bắc nồi lên bếp cho ít dầu ăn vào chờ dầu nóng cho ít hành băm vào phi thơm rồi cho nước vào nồi nấu sôi lên cho khổ qua nhồi thịt vào nấu lửa lớn thỉnh thoảng vớt bọt,hầm cho khổ qua mềm,nếu còn hỗn hợp thịt thì vo viên cho vào nấu sôi nêm ít muối,hạt nêm và bột ngọt cho vừa ăn rồi tắt bếp.Cho đầu hành lá và hành lá cắt nhỏ vào cho thơm..
  6. Múc canh ra tô,rắc thêm ít tiêu rồi thưởng thức cùng cơm nhé!.

Canh khổ qua nhồi thịt có vị thơm ngon là món ăn. Dùng muỗng nén chặt nhân vào khúc khổ qua để cố định nhân tránh làm nhân Ăn canh khổ qua ngày Tết giải nhiệt rất tốt đó. Chú ý: Trong quá trình nấu canh khổ qua nhồi thịt, các bạn phải thường xuyên vớt bọt vfa tuyệt đối không đậy vung để nước canh được trong và không bị đắng. Thế là bạn đã hoàn thành xong món canh khổ qua nhồi thịt rồi. Với kiểu nấu nhồi thịt ở giữa, món canh trong nhưng ngọt nước, khổ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Yummy Canh khổ qua nhồi thịt"

Post a Comment