Recipe: Yummy Canh rau đay tôm nõn

Canh rau đay tôm nõn. Xem thêm những cách làm cho Canh rau cải cúc (tần ô) nữa! Canh rau ngót là món ăn thanh mát cho cơ thể, được nhiều gia đình yêu thích. Canh rau ngót là món ăn dân dã trong mỗi bữa ăn của gia đình người Việt.

Canh rau đay tôm nõn Canh cua rau đay mồng tơi. Cua đồng rất giàu dinh dưỡng, nhiều đạm, chất béo và nhất là canxi, phốt pho.. Món canh cua nấu rau đay vốn là một món ăn dân giã và quen thuộc ttrong mỗi gia đình Việt. You can have Canh rau đay tôm nõn using 2 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh rau đay tôm nõn

  1. It's 100 gr of tôm nõn.
  2. Prepare 1 bó of rau đay.

Trong đó, rất nhiều người lại thích nấu canh cua với rau đay. Trong những ngày nắng nóng, bát canh cua đồng không những khiến cho khẩu vị của chúng ta ngon miệng hơn mà còn giúp giải nhiệt, thanh độc. Mướp bổ đôi theo chiều dọc rồi xắt miếng chéo. Mướp, rau đay rửa sạch cắt miếng vừa ăn. Đầu tôm rửa sạch cho vào máy xay sinh tố, thêm nước xay nhuyễn, lọc qua rây.

Canh rau đay tôm nõn step by step

  1. Chuẩn bị nguyên liệu,lặt rửa rau sạch.
  2. Bắt nồi lên bếp cho dầu ăn cho nóng đập đầu hành lá cho vào tao sơ rồi cho tôm vào tao cho săn cho 2m cf muối+ 1m cf đường phèn+1/2m cf bột ngọt rồi cho 3 chén nước vào đun sôi,sau rau vào để sôi thêm 2 phút cho rau mềm tắt lửa..
  3. Múc ra tô ăn thôi.
  4. .

Cho nước tôm sau khi lọc Mùa hè, những món canh rau đay với mướp thanh mát luôn được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đã quá quen thuộc với món canh rau đay mướp nấu. Canh cải xoong nấu tôm khô, canh rau dền hay rau ngót nấu tôm tươi. đều là những món canh ngọt mát và ngon miệng cho bữa cơm gia đình. - Rau ngót nhặt lá non, rửa sạch, để ráo nước. Tôm khô ngâm mềm, rửa với nước sạch rồi giã hơi nát với đầu hành. Cách nấu canh cua rau đay.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh rau đay tôm nõn"

Post a Comment