Recipe: Tasty Thịt kho măng tươi

Thịt kho măng tươi. Hành trình cuộc sống: Cách làm món thịt kho măng tươi đậm đà ngon cơm Món này cũng khá giản đơn, ăn rất tốn cơm đấy! Vị mềm của thịt ba chỉ kết hợp với măng. Thịt kho măng là món ăn rất được ưa thích.

Thịt kho măng tươi Nếu bạn vẫn chưa biết cách làm. - Nếu dùng măng tươi, xắt thành miếng nhỏ. Những lưu ý khi nấu thịt kho măng: - Đối với măng tươi, để khử đi vị chua thì trước hết bạn. Nhờ có măng nên thịt có vị hơi chua chua ngon lắm! You can cook Thịt kho măng tươi using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt kho măng tươi

  1. You need of thịt heo.
  2. You need of măng tươi.
  3. You need of tỏi.
  4. Prepare of Hành tím.
  5. It's of chai dầu sa tế.
  6. It's of Hành củ.
  7. It's of Gia vị.

Cũng giống như thịt kho tàu hấp dẫn mọi khi. Miếng măng thì ngấm đều gia vị của thịt nên ngon hơn hẳn. Thịt mềm nhừ mà không hề nát nhé! Hướng dẫn làm thịt vịt kho gừng thơm ngon, đậm đà.

Thịt kho măng tươi instructions

  1. Măng tươi sau khi gọt bỏ phần già đem cắt khúc xắt bản hình chữ nhật chẻ hai đầu so le nhau rồi đem ngâm nước muối che như hình.bắc nồi nước luộc măng xả bỏ cho măng hết đắng.thịt mua chân giò và sườn mỗi thứ một ít đem ướp tỏi băm hành băm dầu sa tế chút muối.bột ngọt chút đường.sau khi để thịt thấm thì bắc chảo lên xào cho thơm rồi cho nước vào cho thịt mềm.nấu đến khi thịt vừa ghim qua đủa thì nêm rồi cho măng vào vho thấm.nấu đến gần cạn nước thì cho củ hành tây vào và tắt bếp.
  2. .
  3. .

Trong đó món thịt vịt kho gừng là một món được coi là đặc sắc, nó không chỉ làm dậy mùi vị của thịt vịt mà còn là một món rất ngon khi dùng với cơm. Măng tươi thì ăn theo mùa, đâu phải quanh năm lúc nào cũng có. Ấy thế nên chúng ta mới nghĩ ra cách bảo quản măng để dùng quanh năm, đơn Rồi lại mang phơi khô! Thứ măng này làm được rất nhiều món, từ Xào Ếch, Lươn, Thịt cho đến nấu canh cá suối. Nhưng ngon & lạ nhất phải là món. Thịt kho tàu ngon nhất có lẽ là thưởng thức vào mùa lạnh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Thịt kho măng tươi"

Post a Comment