Recipe: Delicious Bánh mỳ bơ tỏi

Bánh mỳ bơ tỏi. Bánh mì nướng bơ tỏi bằng chảo thơm lừng Bánh mỳ của bạn để qua ngày hay bị cứng hoặc ỉu khó ăn. Bánh mì hấp, bánh mì bơ tỏi, bánh chuối nướng, tóp mỡ… đều là các món ngon không thể thiếu sự góp mặt của những ổ bánh mì.

Bánh mỳ bơ tỏi Khi bì chín thì vớt ra ngâm vào nước lạnh, chờ cho miếng bì nguội thì đem thái mỏng, càng mỏng càng tốt nhé. Bánh mì bơ tỏi là một sản phẩm đồ ăn bao gồm bánh mì là nguyên liệu chính với tỏi và dầu ô liu hoặc bơ và được chế biến theo phương pháp nướng (nướng theo phương pháp thông thường hoặc là nướng trong lò vi sóng). Bánh mì bơ tỏi là món ăn được yêu thích trong các bữa sáng, buổi dã ngoại hay các bữa tiệc đông người. Đặc biệt, bánh mì bơ tỏi có thể ăn không hoặc ăn vớt thịt nguội. You can have Bánh mỳ bơ tỏi using 19 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Bánh mỳ bơ tỏi

  1. You need of 1. Bột chua(Sponge).
  2. Prepare 200 g of bột số 13 (bread flour).
  3. Prepare 120 g of nước.
  4. You need 2 g of men nở.
  5. You need of 2. Phần bột chính.
  6. Prepare 150 g of bread flour.
  7. You need 4 g of men nở.
  8. Prepare 40 g of đường.
  9. It's 1 thìa cafe of muối.
  10. You need 2 thìa canh of sữa bột nguyên kem.
  11. You need 30 g of nước.
  12. Prepare 1 of trứng gà 60g.
  13. You need 40 g of bơ nhạt để mềm.
  14. You need of 3. Quét bánh.
  15. It's 1 quả of trứng gà hoà với 15ml sữa tươi.
  16. It's of 4. Phủ bánh.
  17. It's 70 g of bơ mặn hoặc bơ nhạt thêm muối để mềm.
  18. You need 1/2 củ of tỏi băm nhỏ.
  19. You need Ít of gia vị khô làm pizza để rắc mặt bánh(có thể thay bằng hành hoa thái nhỏ).

Nguyên liệu làm bánh mì tươi. Món bánh mỳ chảo nhìn thì nhiều nguyên liệu, nhưng lại cực kỳ đơn giản. Nào là món bánh mì bơ tỏi Hàn Quốc hấp. Bí mật từ các nguyên liệu nấu sâm bổ lượng: bạn có biết?

Bánh mỳ bơ tỏi instructions

  1. Phần bột chua: trộn tất cả các nguyên liệu tạo thành khối bột thô như hình. Bọc nylon, để 1h nhiệt độ phòng. Sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để 12h..
  2. Trước khi làm bánh, để khối bột chua ở nhiệt độ phòng tầm 1h tuỳ thời tiết. Sau đó xé nhỏ miếng bột này trộn với phần bột chính trừ bơ, cho vào máy đánh tạo khối. Sau đó thêm bơ vào trộn cho đến khi khối bột dẻo dai, mịn mượt là ok. Cho khối bột ra bàn nhào tay vài phút rồi bọc ny lon để bột nở gấp đôi..
  3. Cho bột ra bàn nhào, làm xẹp bột rùi chia làm 10 phần 64g. Nặn tròn, để bột nghỉ 15’. Cán dẹt bột, cuộn lại rùi lăn thành hình bầu dục hoặc bạn để tròn cũng ok. Cho các khối bột ra khuôn có lót giấy nến, ủ bột nở gấp đôi..
  4. Bật lò 180oC. Làm phần phủ bánh như’ sau: trộn bơ mềm với tỏi, cho vào túi bóp kem rùi phun lên bánh. Hoặc bạn có thể phi thơm bơ tỏi, thêm hành hoa(thái nhỏ nếu thích) rồi quét lên phần bánh lúc tạo hình bánh mỳ. Sau đó rạch bánh rùi rưới lên bánh. Rắc gia vị pizza khô lên bánh..
  5. Nướng bánh tầm 18-20’ khi thấy mặt bánh vàng là ok..
  6. Thành phẩm: Vỏ bánh mềm chứ không giòn, ruột mềm, dai, thơm ngon, đậm đà!.

Nguyên liệu chính làm bánh gối: bột mỳ, sữa, bơ… Hướng dẫn cách làm bánh. Mỳ Ý hải sản bỏ lò. Đùi cừu bỏ lò sốt táo và lá húng. Ba chỉ bỏ lò kiểu Ý. Món ăn dân dã nhưng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách làm chỉ gói gọn trong vài bước cơ bản là bạn sẽ có ngay miếng bánh chuối vàng nhạt thơm lừng lại dẻo dẻo ngon miệng chứ!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Bánh mỳ bơ tỏi"

Post a Comment