Easiest Way to Cook Tasty Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay)

Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay). Thank you so much for watching. If you enjoyed this video, please give it a Thumbs up and SUBSCRIBE to see more of my videos in the future❤️ -Ingredients. Feedy VN là kênh Youtube Video trực tuyến hàng đầu Việt Nam về những món ăn truyền thống, hiện đại thu hút mọi thành phần ở mọi lứa tuổi, ở khắp nơi trên.

Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay) Trang trí Jajangmyeon (짜장면) hay mì jajang - mì tương đen là món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc rất phổ biến tại Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy cửa hàng mì jajang trên hầu hết các đường phố ở Seoul. Khi nghĩ đến việc nấu món mì jajang, bạn cần phải có được gói sốt tương đen (sốt chunjang) hoặc bột. You can cook Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay) using 9 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay)

  1. You need 1 củ of hành tây to.
  2. You need 2 củ of khoai tây.
  3. Prepare of Mỳ sợi dẹt Hàn Quốc.
  4. You need 1 quả of bí ngòi.
  5. It's 1/2 quả of bắp cải.
  6. It's of Tương đậu nành đen.
  7. It's of Dầu mè.
  8. Prepare 1 trái of dưa leo.
  9. You need of Bột bắp.

Cách làm Mỳ Sốt Tương Đen Hàn Quốc. Là địa chỉ đầu tiên của các món hải sản ngâm tương Hàn Quốc. Vị cua của bếp Won Ok dẻo, béo quyện với nước tương. Bạn chiên thịt dưới lửa vừa, để lửa to thịt sẽ nhanh bị cháy vì miếng thịt rất nhỏ.

Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay) instructions

  1. Cắt hành tây, khoai tây, bí ngòi, bắp cải thành khối nhỏ..
  2. Cho dầu vào chảo. Khi dầu nóng cho 2 thìa canh tương đen vào đảo đều đến khi bóng mỡ rồi để ra tô riêng. Pha 1 chén nước lạnh với bột bắp.
  3. Xào rau củ và nêm nếm vừa ăn. Sau khi chín cho tương đen và nước bột bắp vào chảo rồi đậy nắp đun sôi. Thêm 1 ít dầu mè cho thơm.
  4. Đun sôi nước rồi luộc mỳ trong 5'. Sau đó xối qua nước lạnh để mỳ được dai..
  5. Dưa leo cắt sợi dài. Xếp mỳ, sốt và dưa leo ra đĩa..

Mỳ tương đen dùng ăn chống đói hay ăn vào các bữa chính đều phù hợp. Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho những. Jajangmyeon (자장면) hay jjajangmyeon (짜장면) là phiên bản Hàn Quốc của món mì Trác tương miến từ Trung Quốc. Món ăn này trộn với nước sốt đặc sánh gồm tương Chunjang, thịt thái hạt lựu và rau được chiên qua dầu ăn. Ngoài ra món ăn này còn dùng kèm hải sản. Mì đen Hàn Quốc là một trong số những món mì rất nổi tiếng tại xứ sở kim chi,nguyên liệu gồm mì và sốt tương đen, thịt, rau củ cắt nhỏ và hải sản, ăn rất ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Mỳ tương đen Hàn Quốc- Jajangmyeon (chay)"

Post a Comment