Recipe: Appetizing Mì Udon chả bí cá diêu hồng

Mì Udon chả bí cá diêu hồng. Cá diêu hồng hay cá điêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ (danh pháp khoa học: Oreochromis sp.) là một loài cá nước ngọt thuộc họ Cá rô phi (Cichlidae) có nguồn gốc hình thành từ lai tạo. Thuật ngữ diêu hồng hay điêu hồng được xuất phát từ việc dịch từ tiếng Trung Quốc. Mì Udon là một trong những thức ăn truyền thống của người Nhật, những sợi mì dai dai dễ dàng kết hợp với những nguyên liệu khác để tạo nên món ăn cực Món mì Udon với cách làm khá đơn giản nhưng đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn khá lạ miệng, thơm ngon đậm phong cách Nhật Bản. #cahaphongkong #truongdaynauan #hocnauan #daynauan Khám phá bếp Việt - Cách chế biến Cá Diêu Hồng hấp Hồng Kông - Chef Vinh - Giảng viên tại trường Dạy nghề.

Mì Udon chả bí cá diêu hồng Quá trình làm cá tránh làm vỡ túi mật khi nấu cá bị đắng. Đẻ cá sạch và bớt. Mì Udon là một trong những món ăn ngon trứ danh của đất nước Nhật Bản. Khác với Soba, Somen và Ramen, mì Udon mang đến cảm giác dai, mịn, mượt mà cho người thưởng thức. You can cook Mì Udon chả bí cá diêu hồng using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì Udon chả bí cá diêu hồng

  1. It's 1 khúc of cá diêu hồng cỡ 3 ngón tay.
  2. Prepare 1 khoanh of bí đậu non, nhỏ thôi nha tầm 6-7g gì đó thôi.
  3. You need 1/4 mcf of nước mắm cho bé - chút hạt nêm bé.
  4. You need xíu xìu xiu of bột ngọt - 1 mcf dầu hạt cải (dầu ăn bé).
  5. It's chút of tiêu - 1 chút muối - mì udon.

Boa - rô đoạn thân bạn cắt khúc nhỏ, phần lá cắt nhỏ. Mì udon Nhật làm từ bột mì, muối và nước. Sợi mì khi nấu sẽ nở ra do đó sẽ dai và dày hơn bình thường. Tùy theo vùng miền, nơi làm mì sẽ có kích thước to, nhỏ khác nhau nhưng đa phần ở khoảng ½ ngón tay.

Mì Udon chả bí cá diêu hồng instructions

  1. Nói chung là gia vị đều cho cực kỳ ít nên mình chỉ áng chừng như trên, làm ăn liền và còn nấu chung nước làm nước dùng nên sẽ nhạt các mẹ đừng lo con ăn bị mặn nha.
  2. Luộc mì udon trong 3-4p, cắt vừa ăn, vớt ra để ráo. - cá lỉa thịt ra, bí bỏ hạt cắt khúc vừa, cho bí, cá, mớ gia vị kia vào máy xay (loại máy xay khô được ấy ạ)..
  3. Nồi nước luộc mì vẫn đang sôi ở lửa nhỏ, dùng tay vo viên chả vừa xay thả vào nồi, nấu trong khoảng 10p là chín. Các mẹ có thể nêm nếm lại nước dùng cho vừa nha, mình thì thấy ổn k cần nêm thêm nữa vì bí non với cá bỏ vào nấu nước ngon ngọt rồi nè.
  4. Múc mì vào bát, cho thêm chả lên và rưới nước dùng, cắt vào cọng hành nữa là ăn thôi..
  5. Chúc các mẹ thành công❤.

Lẩu Riêu Cua. Ếch Xào Sả Ớt. Cá diêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ là một loại cá có thịt thơm ngon, săn chắc và không quá nhiều xương nên rất thích hợp để bạn chế biến thành các món ăn hấp dẫn cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. Tạm thời bỏ qua các món chiên, kho, hấp hay nấu canh mà bạn vẫn thường hay làm. Có nhiều cách nấu canh chua cá điêu hồng nhưng để nấu ngon thì cần phải có bí -Khi ăn bạn cho thêm một ít hạt tiêu đã xay nhỏ vào,món ăn sẽ thêm phần ngon miệng hơn đấy. Vậy là bạn đã có một bát canh chua cá điêu hồng thật ngon cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc rồi đó.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Mì Udon chả bí cá diêu hồng"

Post a Comment