Recipe: Tasty Khô gà lá chanh

Khô gà lá chanh. KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ XÉ là món ăn cho ngày thường hoặc cho ngày Lễ Tết. Cùng vào Bếp và làm thật nhanh, thật dễ món này nha anh chị em và các bạn. Khô gà lá chanh - XỨNG ĐÁNG VỚI GIÁ TIỀN.

Khô gà lá chanh Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm này thì đâu là sự bắt đầu. Bạn cần chuẩn bị những điều gì để có thể bắt đầu kinh doanh? Ngày Tết có đĩa khô gà lá chanh xé cay đãi khách thay vì các loại bánh kẹo thông thường hẳn sẽ rất thú vị. Đặc biệt nếu bạn tự tay vào bếp làm món này sẽ đảm bảo chất lượng, không lo mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. You can have Khô gà lá chanh using 9 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Khô gà lá chanh

  1. Prepare 1 kg of ức gà công nghiệp.
  2. Prepare of Lá chanh.
  3. Prepare of Hạt nêm 1 thìa cafe.
  4. You need of Nước mắm 1 thìa cafe.
  5. You need of Hạt tiêu 1 thìa cafe.
  6. It's of Ớt bột tuỳ thích ăn cay nhiều cho nhiều ăn ít cho ít.
  7. It's 3 thìa cafe of Bột điểu.
  8. It's of Sả thái nhỏ.
  9. You need of Đường 1 thìa cafe.

Khô Gà Lá Chanh - Món ăn ngon thượng hạng. Trong những ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán , món ăn mà gia đình nào cũng có lựa chọn cho mình làm Đó là Khô Gà Lá Chanh - được chế biến và lựa chọn nguồn thực phẩm chất lượng hàng đầu để cho ra những sợi khô gà lá chanh mềm dai ăn có vị. Hẳn là các tín đồ ăn vặt đã không còn lạ lẫm gì với món khô gà lá chanh đang làm mưa làm gió rồi nhỉ?!! Miếng thịt gà khô ngọt lịm quyện với vị cay của ớt và mùi thơm của lá chanh sẽ làm đổ gục bất kì tín đồ ẩm thực nào.

Khô gà lá chanh instructions

  1. Ức gà rửa sạch qua muối.
  2. Thái miến dọc thớ thịt độ dài tuỳ thích.
  3. Ướp ức gà với tiêu, hạt nêm, ớt,mì chính, chút đường,nước mắm sả.
  4. Lá chanh thái nhỏ hoặc để cả lá tuỳ thích.
  5. Cho ức gà vào sào chín tới mang ra sé thành sợi.
  6. Cho ức gà đã sé vào chảo sao nhỏ lửa khi ức gà gần khô cho lá chanh vào sao cùng đến khô là được.

Thế nhưng có ai ngờ rằng món khô gà "lẫy lừng" ấy lại có cách làm cực dễ. Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người. Chuyên cung cấp Khô gà lá chanh khô gà bơ tỏi khô gà cay ngon, quà tặng đặc sản, đặc sản Sài Gòn HCM. Với những cô nàng, anh chàng nghiện sợi khô gà dai ngon ăn cùng lá chanh sấy thơm giòn nhưng không thể ăn cay thì Khô Gà Lá Chanh Không Cay là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Khô gà lá chanh là món ngon đang gây "sốt" thời gian gần đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Khô gà lá chanh"

Post a Comment