Recipe: Appetizing Thịt kho

Thịt kho. Thịt kho tàu ngon nhất có lẽ là thưởng thức vào mùa lạnh. Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu. Chữ "tàu" tức là "lạt", hiểu đúng ra là món thịt kho lạt.

Thịt kho Caramelized Pork and Eggs là món ăn. Thịt kho là món dễ làm và dễ để dành. Có rất nhiều cách kho thịt - khác nhau giữa vùng miền thì đã đành, nhưng có khi các gia đình cũng có kiểu kho thịt khác nhau. You can have Thịt kho using 3 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt kho

  1. It's 400 gr of Thịt heo.
  2. It's of Tỏi, hành tím.
  3. Prepare of Gia vị kho thịt.

Thịt kho tiêu là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình, Cách làm thịt khó tiêu rất dễ nhưng để món thịt khó được mềm, ngậy mà không ngán thì cần một chú bí quyết đấy! Thịt kho hột vịt (còn gọi là thịt kho tàu hay thịt kho riệu) là một món ăn phổ biến tại miền Nam Việt Nam. Món ăn này đặc biệt thường được chế biến để dùng trong các ngày Tết Nguyên đán vì có thể làm sẵn, giữ được lâu ngày. Miếng thịt kho thơm lừng, chín mềm, béo ngậy quyện lẫn sự dai, bùi của trứng sẽ kích thích vị giác Món thịt kho tàu thơm lừng, đẹp mắt.

Thịt kho instructions

  1. Thịt rửa sạch, xắt miếng vừa ăn. Tỏi và hành tím lột vỏ, băm nhỏ, bỏ vào chung với thịt, cho nửa gói hoặc 1 gói gia vị kho thịt vào, trộn đều, ướp 30p..
  2. Cho dầu vào chảo, làm nóng rồi cho thịt vào xào săn. Đồ vào 1 chén nước, đảo đều rồi đậy nắp để thịt thấm gia vị. Rắc thêm chút tiêu cho cay vừa. Khi thấy nước gần rút thì tắt bếp, cho thịt ra dĩa, cơm trộn sốt trong chảo rất ngon..

Chế biến: - Thịt ba rọi và sườn non rửa sạch cùng với muối và. Thịt kho là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Và sự ra đời của những món thịt kho như thế này vẫn luôn làm khắc khoải những ai yêu hương vị của nếp nhà. Thịt kho nước dừa hột vịt hay còn gọi là thịt kho Tàu là món ăn rất được ưa chuộng cả trong bữa cơm hàng ngày. Món ăn ngon, đậm đà, béo ngậy được dùng ăn chung với cơm trắng rất tuyệt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Thịt kho"

Post a Comment