Recipe: Yummy MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT

MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT. Cách pha đồ uống giải khát từ mủ trôm, hạt é được giới thiệu trong video vừa đơn giản mà lại là một thức uống giải nhiệt cực tốt cho cơ thể các bạn nhé! --- Mủ trôm khô, màu trắng, có nhiều tác dụng; vị ngọt tính mát, nhiều vi lượng, hàm lượng khoáng chất cao. Món giải khát ngon miệng với cách làm đơn giản. Cách này đặc biệt hữu hiệu vào các dịp Tết, giỗ chạp. khi nhà có nhiều loại trái cây khác nhau, mỗi loại một ít mà chưa biết xử lý thế nào.

MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT Nhựa mủ trôm còn có tác dụng điều hòa đường huyết, ổn định huyết áp, mát gan, giải độc gan Đây là món nước giải khát mủ trôm nguyên chất rất được nhiều người dùng, đặc biệt là khi kết hợp với Magiê có vai trò cực kỳ quan trọng với cơ thể: xây dựng các tổ chức mô trong đó có xương, tham gia. Mủ trôm, hay còn gọi là nhựa trôm, là dịch tiết ra từ cây trôm. Theo đông y, mủ trôm, mủ gòn vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, chỉ khát, nhuận tràng vị. You can have MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT

  1. Prepare of mủ trôm.
  2. You need of đường vàng.
  3. You need of hạt chia.

Riêng mủ gòn còn có tác dụng lợi tiểu, sát trùng đường tiểu. Trong số những thức uống thanh nhiệt, giải khát thường dùng, mủ trôm được xem là món khá. Những hình ảnh trong video quay trộm gái tắm tiên lộ từng đường cong nóng bỏng chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy bị kích thích ngay cho mà xem. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những đoạn video quay trộm gái tắm trong tình trạng không mảnh vải che thân.

MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT step by step

  1. Mủ trôm cho cho vào nứơc ngâm tầm 8-12 tiếng cho nở đều hết ra (nếu ngâm qua đêm các bạn để vào tủ lạnh nhé)..
  2. Công đoạn nấu nứơc đường: Ta cho nứơc và đường vàng vào 1 nồi khuấy tan đường rồi mới bắc lên bếp sao cho sôi lăn tăn thì tắt bếp để nguội (lưu ý không nên cho mủ trôm vào nứơc đường nóng nhé sẽ hương vị của mủ trôm).
  3. Ta ngâm chia vào nứơc ấm cho nở đều rồi cho vào mủ trôm + chia + nứơc đường vào bình/hủ (ở đây mình cho vào hủ thuỷ tinh lớn vì mình ngâm mủ trôm nhiều trữ lạnh dùng đựơc nhiều ngày). Khuấy đều hỗn hợp lên, trữ lạnh và uống cực mát ạ ^^. các bạn có thể thêm đá và uống hoặc để lạnh uống đều ngon nhé..
  4. Nứơc mủ trôm giải độc mát gan lắm đó. chúc các bạn thành công ^^.

Mủ trôm được sử dụng ngâm nước với tỷ lệ thấp dùng như nước giải khác có tác dụng thanh nhiệt giải độc và cung cấp nhiều chất Mủ Trôm có tính hàn nên cần lưu ý hạn chế sử dụng đối với người đang bị bệnh hoặc lạnh yếu trong người, phụ nữ đang có thai hay. Mùa hè, thức uống từ các loại trái cây thơm ngon là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ khi chế biến các món ngon, tươi mát cho cả nhà. Mủ trôm được sử dụng làm thức uống giải khát, giải độc và chống táo bón do có thành phần chất xơ cao có khả năng trương nở lên gấp từ tám đến mườilần trong nước và kết dính cặn bã độc hại trong ruột già, tăng lượng phân và nhu động ruột. Ăn trộm là cụm từ dùng để chỉ hành vi, tính chất của một số người thực hiện những hành vi trái với Nhưng điều này thực sự là không thể nếu bạn không nói ra để người khác biết và tìm ra cách giải Mặt khác, nếu bạn mơ thấy mình đi ăn trộm tại nhà những người thân trong gia đình thì điều này lại. Loại thức uống này vừa giải khát, giải độc lại có tác dụng trị bệnh, giảm cân, làm đẹp da hiệu quả. Lưu ý khi sử dụng thức uống quất pha mật ong.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy MỦ TRÔM - GIẢI KHÁT CỰC MÁT"

Post a Comment