Easiest Way to Make Yummy Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối. Bài viết chia sẻ cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản, dễ thành công với video hướng dẫn chi tiết. Sau này mới có biến tấu thêm các vị mới và đủ thứ nhân mặn như pho-mát, xúc xích, chà bông… Lúc trước làm bánh bông lan trứng muối mình vẫn có chút băn khoăn trong khâu chọn cốt. Video này Diễm giới thiệu với mọi người cách làm bánh bông lan chà bông trứng muối và sốt phô mai.

Bánh bông lan trứng muối Khác với những chiếc bánh bông lan truyền thống. Bông lan trứng muối với vị mềm bông xốp, thơm nhẹ mùi sữa của cốt bánh, sốt kem béo ngậy hòa quyện cùng vị mặn đặc trưng của trứng muối và chà bông, chỉ nhìn thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có vị ngon khó cưỡng mà cách thực hiện món bánh "thần thánh" này tại nhà cũng không. You can cook Bánh bông lan trứng muối using 11 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Bánh bông lan trứng muối

  1. It's 4 of trứng vịt (do nhà có gì thì làm đó).
  2. You need 50gr of đường.
  3. It's 160ml of sữa tươi.
  4. It's 20ml of sữa đặc.
  5. You need 30ml of dầu ăn.
  6. It's 30gr of bột bắp.
  7. It's 30gr of bột mì chuyên dụng.
  8. You need Nửa trái of chanh.
  9. It's of Vani.
  10. You need 3 quả of trứng muối,.
  11. You need of chà bông.

Bánh bông lan là món ăn yêu thích không chỉ ở trẻ nhỏ mà hầu như tất cả mọi lứa tuổi, vì độ thơm ngon của nó. Nếu có điều kiện, tiện lợi nhất nên dùng máy đánh, bật ở. Đừng thắc mắc tại sao người khác biết cách làm bánh bông lan trứng muối ngon bất bại còn bạn thì không. Nếu cũng muốn thưởng thức món bánh này thì ngại gì mà bạn không trổ tài khéo léo với cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản dưới đây của Hướng Nghiệp Á Âu? Hết thời gian cài đặt, mở nắp nồi cơm và dùng ngón tay nhấn xuống mặt bánh.

Bánh bông lan trứng muối instructions

  1. Tách lòng trắng và lòng đỏ riêng Lòng trắng cho 1 ít muối Đánh cho lòng bắng lên bọt li ti vắt nửa trái chanh vào. Cứ đánh cho tới khi cảm thấy bọt đầy lên cho đường vào đánh chung. Tiếp tục đánh lòng trắng bông lên chóp đứng là được.
  2. Lòng đỏ cho sữa tươi,dầu ăn,bột bắp,bột mì,vani vào trộn đều. Sau đó cho 1/3 hỗn hợp vào lòng trắng đánh bông cùng với lòng đỏ. Sau đó trộn đều tất cả hỗn hợp lòng trắng và lòng đỏ với nhau. Trộn nhẹ nhàng,từ dưới lên trên theo kim đồng hồ. Lót giấy nến vào đáy khuôn và cuối cùng cho hỗn hợp vào khuôn để nướng(20p). Lưu ý : trước khi nướng làm nóng lò 15p.
  3. Trứng muối rửa rượu trắng trc sau đó quét nhẹ 1 lớp dầu ăn mỏng trên mỗi trái trứng rồi cho vào lò nướng khoảng (10p) Làm sốt : 120ml sữa tươi,20ml sữa đặc 10g bơ,2 lòng đỏ trứng cho lên nồi đửa lửa nhỏ liu riu. Hơi sệt sệt là tắt bếp liền. Cuối cùng hoàn thành và trang trí.

Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ. Nguyên liệu làm bánh bông lan trứng muối gồm. Ngâm trứng muối với rượu - cách làm bông lan trứng muối. Trộn đều phần bột mì + bột nở + muối rồi nhào kỹ với nước + sữa tươi không đường và dầu. Cách làm sốt bánh bông lan trứng muối có rất nhiều công thức, hương vị khác nhau.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Bánh bông lan trứng muối"

Post a Comment