Easiest Way to Prepare Tasty Sương Sáo Sữa Tươi

Sương Sáo Sữa Tươi. Xem thêm những cách làm cho Sương sáo sữa tươi mật ong nước cốt dừa nữa! Vị thạch sương sáo mát lạnh hòa với vị sữa ngọt bùi cho bạn hương vị thanh mát lại rất quen miệng, tác dụng giải nhiệt rất tốt trong ngày hè. Trở lại với series Sập can cook với món Sương sáo mát lạnh ngày hè nhé!

Sương Sáo Sữa Tươi Sau đó bật bếp, cho nốt chỗ Sữa tươi các bạn không nên đun với lửa to, chỉ nấu với lửa nhỏ cho tới khi sữa hơi sủi tăm thì cho trà vào đun. Các bạn có thể dùng trà mạn hay trà. - Sữa tươi hoặc nước cốt dừa. - Hương liệu thơm. Sương sáo trà sữa tươi sẽ ngon hơn nếu ăn kèm các loại hoa quả, lại có tác dụng giải khát. You can cook Sương Sáo Sữa Tươi using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sương Sáo Sữa Tươi

  1. You need 1 gói of sương sáo 50 gr.
  2. It's 1 lít of nước lọc.
  3. It's of Dầu chuối.
  4. Prepare of Sữa tươi (có đường hoặc không tuỳ ý).

Sương sáo dai dai với mùi hương đặc trưng, xoài chín chua chua chống ngán, bánh flan mềm mịn thơm ngon, cuối cùng là vị béo thanh nhẹ của sữa tươi. Sương sáo lúc này sẽ bóng hơn và dậy lên mùi rất thơm ngon. Có nhiều cách dùng, sau đây là một số cách để bạn tham khảo Chỉ cần cho sương sáo đã cắt hạt/sợi ra chén/ly, cho thêm sữa tươi vào là có thể dùng ngay, thơm. Sương sáo được biến tấu với sữa đem lại hương vị đầy mới mẻ. Ảnh: Đức Thành.

Sương Sáo Sữa Tươi step by step

  1. Pha bột sương sáo từ nước lạnh cho tan. Bắc lên bếp khuấy đều không cháy đáy, sôi hạ lửa khuấy tiếp 3-5 phút. Đổ vào các khuôn chờ nguội cho ngăn mát tủ lạnh tới khi đông hoàn toàn..
  2. Xắt sương sáo nhỏ vừa ăn (mình dùng dao răng cưa cho đẹp) rồi thêm sữa tươi hoặc cốt dừa, đá bào dùng lạnh. Mời cả nhà nha!.

SƯƠNG SÁO SỮA chỉ bán online! Inbox để được tư vấn giao tận. Sương sáo (phương ngữ miền Nam), Thạch đen (phương ngữ miền Bắc) hoặc thủy cẩm Trung Quốc (danh pháp khoa học Platostoma palustre) là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi. Sương sáo mát lạnh, hạt sen bùi bùi, sữa dừa béo béo khi kết hợp với nhau tạo nên một thức uống độc đáo và ngon mê li. Nhớ khuấy đều tay trong suốt quá trình nấu để sương sáo không vón cục.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Tasty Sương Sáo Sữa Tươi"

Post a Comment