Recipe: Yummy Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống

Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống. Với nguyên liệu gồm: Rau muống, tỏi, nước mắm, đường, gia vị. Nào các bạn hãy vào bếp cùng mình nhé. Bí Quyết nấu CANH CHUA cá ngon gia truyền nhà Cô Ba

Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. Rau muống xào là một món ăn dễ làm, thường có trong các bữa ăn gia đình người Việt. Kết quả tìm kiếm cho canh chua rau muống. You can have Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống using 8 ingredients and 11 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống

  1. Prepare of Rau muống (mua 5k rau muống ở ngoài chợ rất là nhiều luont.
  2. It's of Tôm nhỏ (30k được 13 con trong siêu thị).
  3. Prepare of Me, ớt, tỏi, ngò gai, lá thơm, chanh.
  4. Prepare 2 g of muối.
  5. You need 6 g of mật ong (mình thay cho đường vì mình giảm cân).
  6. You need 1 g of Dầu hào.
  7. Prepare of Me chua.
  8. It's 7 g of Dầu ôliu ( 6g để xào rau muống.

Xem thêm những cách làm cho Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống nữa! Rau muống là loại rau xanh rất tốt cho sức khỏe, quá đỗi quen thuộc trong các bữa ăn hàng ngày. Nghe món này có vẻ lạ tai nhỉ? Trong quá trình đảo, bạn Và nhớ dùng nước luộc rau muống làm nước canh bằng cách cho thêm chút bột canh.

Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống step by step

  1. Đầu tiên là lặt rau muống rồi rửa sạch. Bắt nồi nước sôi lên.
  2. Sau đó đổ me chua vào chén. Đợi nước trong nồi sôi thì dùng muỗng đổ vào chén me chua để ngâm khoảng 5-15p tuỳ bạn.
  3. Tiếp theo là cho tôm vào một cái chén thêm 1g Dầu hào, 1g mật ong, 1g Dầu ôliu và vắt một chút chanh vào tôm rồi trộn lên..
  4. Sau đó đổ hết chén tôm vào nồi nước sôi.
  5. Tiếp theo là bỏ me chua đã ngâm trong chén vào nồi. Nhớ lấy nước bỏ me..
  6. Rồi bỏ rau muống vào. Do nồi mình đầy rau nên mình đã để một ít để xào.
  7. Nêm nếm gia vị vào nồi. Riêng mình thì mình bỏ 5g mật ong (thay cho đường) và 2g muối vào nồi và thêm ớt tươi vào. Vì Eat clean nên mình hạn chế gia vị như muối, đường nên bỏ rất ít hoặc không và thay những loại tốt cho ăn kiêng.
  8. 🔴🔴 Giờ là đến rau muống xào. Đầu tiên mình lấy một cái chảo và đổ một lượng nước vừa đủ để luộc rau muống. Nhớ cắt tỏi để xào nhé.
  9. Sau đó khi rau đã chín chín thì mình tắt lửa vớt bớt nước ra..
  10. Cho thêm tỏi và 5g dầu ôliu vào cùng với 2-3g dầu hào vào rồi xào đều tay. ♥️☑️ Như mình có nói ở trên là mình giảm cân nên mình hạn chế ăn muối và đường mà thay vào đó mình dùng dầu hào hoặc mật ong. Dầu hào rất tiện lợi ở chỗ nó vừa ngọt vừa mặn nên chỉ cần bỏ nó vào thì không cần nêm nếm gì nhiều 😆😆.
  11. Tuỳ vào lượng rau nhiều hay ít mà bạn cho dầu hào.

Cách xào rau muống là món ăn khá phổ biến trong mùa hè. Không chỉ ngon và dễ ăn, rau muống xào tỏi còn đặc biệt tốt cho hệ tiêu hoá Khi rau muống xào gần được, bạn trút nốt phần tỏi còn lại vào xào chung để rau có được vị tỏi đậm đà nhất. Cuối cùng trước khi tắt bếp, bạn cho nước cốt chanh. Mực xào chua ngọt, cải bó xôi xào, canh khoai mỡ tôm khô. Cá lóc kho, đậu bắp luộc, canh chua rau muống khô. Đùi gà rô ti, giá hẹ xào cật, canh rau Cánh gà chiên nước mắm, canh bí đỏ, rau càng cua trộn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống"

Post a Comment