How to Cook Delicious Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm

Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm. Nghe cái tên mỳ ý sốt cà chua thịt bò cứ nghĩ nấu chắc cũng cầu kỳ lắm. Món ăn nổi tiếng bên ý thì phải, ăn ngoài hàng thấy cũng ngon kết ngay từ lần ăn đầu. Bây giờ bạn cho mì ra đĩa và chan nước sốt lên trên.

Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm Tip thêm một mẹo nhò dành cho bạn, khi thưởng thức mỳ Ý, bạn nên dùng thêm một chút vang đỏ hoặc rượu trái cây loại nhẹ sẽ ngon mê ly không tưởng luôn. Chúc bạn ngon miệng với mỳ Spaghetti. Kết quả tìm kiếm cho mì spaghetti sốt bò bằm cà chua. You can have Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm using 12 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm

  1. It's 250 gam of Mỳ Ý.
  2. It's 200 g of Thịt bò.
  3. Prepare 1/2 thìa of Muối.
  4. You need 2 thìa of Dầu ô liu.
  5. It's 2 nhánh of Tỏi.
  6. You need of Oregano.
  7. Prepare 1/2 củ of Hành tây.
  8. Prepare 2 quả vừa(1 quả to) of Cà chua.
  9. Prepare 1 thìa of Bột ớt.
  10. Prepare 1 nhánh of Rau mùi: dùng để trang trí.
  11. You need of Thảo mộc xay hỗn hợp(Mixed herbs).
  12. It's 1~2 thìa of Ketchup.

Xem thêm những cách làm cho Spaghetti sốt bò bằm trứng nữa! Mỳ Spaghetti với sốt cà chua bò băm thơm ngon nhưng công thức chế biến cũng vô cùng đơn giản. Cà chua rửa sạch, trần qua nước sôi, bóc bỏ vỏ, bỏ hạt, thái miếng vừa cho vào cối xay sinh tố xay Hành tây bóc bỏ vỏ, băm nhỏ. Mỳ ý sốt thịt bò băm có tên gọi là Spaghetti Bolognese là món ăn nổi tiếng khắp thế giới với sợi mì tròn vàng óng trong nước sốt Món ăn này chinh phục thực khách bởi những sợi mì vàng óng được cuộn tròn bắt mắt thấm nước xốt thịt bò bằm cùng cà chua đỏ. - Thịt bò mua về rửa sạch, thái hoặc băm nhỏ.

Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm instructions

  1. Đổ nước vào nồi thêm 1/2 thìa muối.Nước sôi bỏ mỳ vào luộc trong 8 phút rồi vớt mỳ ra tô..
  2. Cà chua khứa vỏ cho vào trần qua nước sôi.Bỏ vỏ cắt nhỏ hạt lựu.Hành tây cắt tương tự..
  3. Làm nóng chảo cho 2 thìa dầu oliu vào.Rắc 1 chút lá oregano+Tỏi thái lát phi vàng thơm vớt ra..
  4. Đổ thịt bò băm nhỏ, hành tây cà chua đã cắt nhỏ vào xào.Giảm lửa thật nhỏ. Thêm 1 thìa bột ớt+ 1/2 thìa cà phê muối, tiêu+ 1(2 thìa tùy vào vị của bạn) thìa ketchup+ 40 ml nước lạnh và đun cho đến khi hỗn hợp hơi sệt lại là được.Thêm chút mixed herb..
  5. Rưới sốt lên mì trang trí thêm lá bạc hà hoặc rau mùi..

Mì Ý sốt bò bằm, cà chua vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng (Nguồn: Minta Kitchen). Chính vì sự hòa nguyện của các nguyên liệu giàu giá trị dinh dưỡng này đã tạo nên món mì Spaghetti không Tỏi, cà chua, thịt bò băm nhuyễn. Nếu có điều kiện có thể xay thịt bò nhuyễn cho món ngon và đẹp mắt hơn. Hỏi cách làm mì ý - Tine nhà em rất thích ăn mì ý nhưng em không biết cách làm mì ý như thế nào cho ngon nên cu cậu không thích, chỉ thích ăn hàng Pepperonis thôi :Sad:. Các mẹ thông thái ơi, dạy em cách làm mỳ ý cho ngon để em phục vụ con zai em với ạ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Delicious Mỳ Ý sốt cà chua thịt bò bằm"

Post a Comment