Easiest Way to Make Yummy Cá thu sốt cà chua

Cá thu sốt cà chua. Đợi nước sốt cà chua sôi, bạn cho cá đã rán vàng vào và đậy vung để cá ngấm gia vị. Thỉnh thoảng bạn nhẹ nhàng lật cá để cả hai mặt đều được thấm đều. Bạn không nên đun sôi thêm để tránh hành lá và thì là chín quá sẽ chuyển sang màu đỏ ôi không đẹp mắt.

Cá thu sốt cà chua Cá thu có thể làm chả, kho, chiên, sốt cà chua. mà món nào món nấy đều rất thơm ngon hấp dẫn. Cá thu sốt cà chua là món ăn phổ biến đối với mọi gia đình, cách làm cũng tương đối đơn giản nên bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Cách làm món Cá Thu Nhật Kho Cà thật ngon và hấp dẫn You can cook Cá thu sốt cà chua using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cá thu sốt cà chua

  1. You need of Cá thu.
  2. It's of cà chua.
  3. You need of ớt sừng (nếu bạn nào ăn cay cho ớt hiểm).
  4. Prepare of rau Thì là.
  5. It's of hành tỏi băm nhuyễn và hành lá.
  6. You need of Nước.

Cá sốt cà chua là một món ăn dân dã, dễ làm mà lại cực kỳ đưa cơm, nhất là vào những ngày mùa đông hay mưa ẩm. Bài viết dưới đây, hãy cùng a mẹo vặt chuẩn bị các nguyên liệu và trổ tài món ngon này vào dịp cuối tuần nhé. Sau khi cá thu đã chín vàng, bạn hãy bỏ riêng ra một đĩa và bắt đầu làm. Có người chọn cách sử dụng những thứ như máy ảnh, điện thoại bắt trọn những khoảnh khắc ấy.

Cá thu sốt cà chua instructions

  1. Chọn cá tươi ngon, rửa sạch để ráo, ướp một ít muối, đường, bột ngọt và bột nêm Knorr để 20phut,.
  2. Cho chảo đổ dầu vào chiên đến khi vàng đều hai mặt gắng cá ra đĩa..
  3. Đổ bớt dầu trong chảo ra để lại một ít rồi cho hành vào phi vàng, tiếp theo cho cà chua vào tao đều,cho ít nước lọc vào nêm nếm vừa ăn cho cá thu đã chiên vàng vào để lửa nhỏ khi nước sâm sấp lại là được cho thì là, hành lá và ớt cắt lát vào và thế là mình đã có món ăn ngon miệng cùng với giá đình!.

Có người lại ghi lên những dòng nhật ký, sử dụng Blog mình có hai người nhé, bọn mình nghĩ là sẽ giữ số lượng admin như này lâu dài, đến khi nào đổi ý :v Nhìn vào tên blog, "Cá thu, gù gù và sốt cà. Rửa sạch cá thu, cắt khúc vừa ăn. Món chả cá sốt cà chua thơm ngon này đã trở lời cho câu hỏi chả cá làm món gì ngon. Cá hồi rửa sạch dưới vòi nước nhỏ. Dùng giấy ăn thấm khô hoặc để ráo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Cá thu sốt cà chua"

Post a Comment