Recipe: Delicious Mì trứng tươi

Mì trứng tươi. Bạn có muốn thưởng thức những sợi mì tươi dai giòn, vàng óng ánh, vị đậm đà tại nhà không? Mì trứng tươi và vỏ hoành thánh tự làm ở nhà không có chất bảo quản sẽ an toàn và sạch. Luộc mì tươi cũng giống luộc bún hay spaghetti.

Mì trứng tươi Thiết kế đáy hình vuông với tông màu đỏ, đen, vàng chủ đạo khiến hộp mì trông có vẻ ngon hơn. So với các loại mì hộp khác của Việt Nam. Cơm chiên trứng chế biến rất dễ nhưng để nấu ngon thì không phải ai cũng biết cách. You can cook Mì trứng tươi using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mì trứng tươi

  1. Prepare 50 g of bột.
  2. You need 1 of lòng đỏ trứng.
  3. Prepare 1 xíu of muối.
  4. Prepare 1/2 thìa cf of dầu ăn.

Trong bài viết hôm nay, hãy tìm hiểu về công thức làm món cơm chiên trứng chuẩn ngon của kênh cẩm nang đời. Sau khi hỗn hợp trứng sữa tươi vừa nguội, bạn lấy dầu ăn phết đều bề mặt hộp đựng thực phẩm. Lấy hộp đựng hỗn hợp trứng sữa ra khỏi tủ lạnh. Lúc này hỗn hợp trứng sữa đã đông đặc lại nên.

Mì trứng tươi step by step

  1. Trộn bột, trứng, muối và dầu ăn và nhồi, trong quá trình nhồi nếu bột khô có thể thêm nước và ướt có thể thêm bột.
  2. Đậy kín khối bột bằng mang bọc thực phẩm và ủ khoảng 40p.
  3. Sau đó đem cán khối bột mỏng theo ý muốn và cắt thành sợi.
  4. Tiếp đó đun nước dùng và thả mì chừng 3p là mì chín măm măm thôi.

Hột vịt lộn hay trứng vịt lộn kỵ với cái gì? Ăn bao nhiêu là đủ và những lưu ý đối với những người thường xuyên ăn trứng vịt lộn? Hãy đọc bài viết dưới đây để nắm được những kiến thức khoa học. Vợ chồng Phú Lê thừa nhận liên quan đến vụ hành hung. "Mây mưa" xong, gái mại dâm bị sát hại, vứt xác vì kỹ. Sợ bánh Trung Quốc, chị em bỏ tiền học làm bánh trung thu trứng chảy. Đặc biệt, nữ diễn viên không quên làm món trứng ngâm tương mà cả chồng và con trai đều thích. Bánh mì cá sấu khổng lồ gây sốt ở miền Tây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Mì trứng tươi"

Post a Comment